“บิ๊กป้อม” เหน็บ “ทักษิณ” บินเที่ยวสิงคโปร์ เชื่อไม่มีทางเจอ “บิ๊กตู่” เพราะไปทำงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข้อกังวล ของ ‘นายจตุพร พรหมพันธุ์’ ประธาน นปช. ที่ห่วงว่า กกต. จะใช้ปัญหาการรับรองพรรคการเมืองใหม่ ที่ยังไม่เรียบร้อยมาเป็นข้ออ้างเลื่อนการเลือกตั้ง ‘พล.อ.ประวิตร’ ย้ำว่ายังเป็นไปตามเดิม คสช. ไม่คิดตุกติก พร้อมเชื่อ ‘นายทักษิณ’ ไม่มีโอกาสพบกับ ‘พล.อ.ประยุทธ์’ ที่สิงคโปร์

วันนี้ (15 พ.ย.61) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี แสดงท่าทีไม่พอใจเล็กน้อย หลังถูกถามโรดแมปเลือกตั้ง ว่ายังเป็นไปตามกำหนดเดิม 24 ก.พ. 2562 และไม่คิดตุกติก ใช้กลไก คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เลื่อนการเลือกตั้งใช่ หรือไม่ โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ประกาศโรดแมปไว้ชัดเจนแล้ว ส่วนข้อกังวลของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่เกรงว่า คสช. จะร่วมมือกับ กกต. ใช้ปัญหาการรับรองพรรคการเมืองใหม่ ที่ยังไม่แล้วเสร็จ เลื่อนการเลือกตั้งออกไป พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เป็นการคิดกันเองล่วงหน้า

ทั้งนี้ส่วนการมาประเทศสิงคโปร์ของสองอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในช่วงสุดสัปดาห์นี้  พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่ทราบว่ามีเป้าหมายอย่างไร และเชื่อว่าจะไม่มีโอกาสพบกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แน่นอน เพราะพล.อ.ประยุทธ์ ไปทำงาน ส่วนนายทักษิณ ไปเที่ยว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการเดินทางไปสิงคโปร์ของนายทักษิณ ครั้งนี้ เป็นการไปพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพตามวงรอบ และอาจนัดพบปะกับแกนนำพรรคเพื่อไทย แต่การพบกันครั้งนี้อาจเป็นความลับไม่มีการเผยแพร่ภาพหรือคลิปใด ๆ ออกมาเหมือนการพบปะกันครั้ง ๆ ก่อนเพราะอาจมีผลต่อการดำเนินงานของพรรค

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ