จับรถขน “ผ้านวม-ผ้าห่มนาโน” ตลาดโรงเกลือ มูลค่า 10 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภาย ใน จ.ปราจีนบุรี จับรถบรรทุกลักลอบขนผ้าห่มไม่มีใบกำกับภาษีกว่า 8,000 ผืน จากตลาดโรงเกลือเตรียมส่งไปเชียงราย และกรุงเทพมหานคร

วันนี้ (3 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า จะมีขบวนลักลอบขนสินค้ามาจากตลาดโรงเกลือ เป็นรถบรรทุก 10 ล้อ และรถกระบะแบบปิดทึบ โดยใช้เส้นทางถนนสายสุวรรณศร จากตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ มุ่งหน้ามาทางจังหวัดปราจีนบุรี โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ รถทั้ง 2 คันวิ่งมาตามเส้นทางตามที่ได้รับแจ้ง จึงเรียกตรวจสอบ พบว่าเป็น รถบรรทุกสิบล้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียนจังหวัดเชียงราย มีนายสิน ติงตะนา เป็นคนขับบรรทุกสิ่งของมาเต็มคันรถคลุมด้วยผ้าใบ ส่วนรถกระบะ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียนจังหวัดสระแก้ว มีนายณัฐพล ชูจิตร เป็นคนขับ ทั้งสองคันมีสินค้าบรรจุกระสอบเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบใบกำกับสินค้าแต่ปรากฏว่าไม่มีหลักฐานมาแสดงกับทางเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในรถพบกระสอบบรรจุสินค้าจำพวก ผ้านวม ผ้าปูที่นอน และผ้าห่มนาโน จำนวนประมาณ 8,000 ผืน มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เบื้องต้นคนขับรถบรรทุกสินค้าอ้างว่า ได้รับจ้างนำสินค้าดังกล่าวจากตลาดโรงเกลือ อำเภออรัญประเทศ เพื่อไปส่งที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้ค่าจ้าง 17,000 บาท ซึ่งได้รับจ้างแบบนี้มาหลายปีแล้ว ส่วนคนขับรถกระบะบอกว่าจะนำสินค้าไปส่งที่กรุงเทพมหานคร ส่วนเจ้าของสินค้าทราบว่าเป็นของชาวจีน ซึ่งจะได้เรียกให้นำหลักฐานการนำเข้ามาแสดงต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ