ออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหายิง“ว่าที่บัณฑิต” ดับคาผับดังเมืองสงขลา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าเหตุคนร้ายดักยิงคู่อริ ซึ่งเป็นว่าที่บุณฑิตหนุ่มใกล้จะรับปริญญาจนเสียชีวิต ที่บริเวณสถานบันเทิงชื่อดัง จ.สงขลา ล่าสุดทางตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 4 ราย

เมื่อวันที่ (11 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธปืนยิง นายบุญลาภ เหมศิริ อายุ 25 ปี ว่าที่บัณฑิตหนุ่ม จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าร้าน FREE DOOM สถานบันเทิงชื่อดังของ อำเภอเมืองสงขลา  โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ ตั้งแต่กลุ่มคนร้ายเดินเข้ามาและช่วยกันจับตัว นายบุญลาภ  ก่อนจะรุมทำร้ายและใช้อาวุธปืน 2 กระบอกยิงจนเสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 4 คน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในเมืองฯ  ซึ่งหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีเยาวชนชาย อายุ 17 ปี รวมอยู่ด้วย  ขณะที่ล่าสุดมีผู้ต้องหาบางคนได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้ว 

ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง  โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นภรรยาของหนึ่งในกลุ่มผู้ต้อหา เนื่องจากฝ่ายหญิงได้อ้างว่าเลิกกับแฟนไปแล้ว  ซึ่งในคืนเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้มานั่งดักรอผู้ตายอยู่ภายในร้าน เนื่องจากทราบว่าผู้ตายมักจะชอบมานั่งดื่มกินที่ร้านอยู่เป็นประจำ  จนกระทั่งเมื่อผู้ตายเดินออกมาข้างนอกร้าน จึงได้ยกพวกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ