ตำรวจ ตั้งกรรมการสอบคดีไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเร่งรัดคดี ไฟไหม้บ้าน นายพงษ์เพชร หรือ บอล สินสุวรรณ์ อดีตนักร้องวงบางแก้ว จนแฟนสาว เสียชีวิตภายในห้องน้ำ คาดผลชันสูตรศพรู้ผลอย่างไม่เป็นทางการภายใน 7 วัน

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.2561 พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต  เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนเกี่ยวกับคดี โดยให้ พ.ต.อ.วรพันธ์ พิสุทธานนท์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวนเร่งรัดคดี

เบื้องต้นเรียก  นายพงษ์เพชร หรือ บอล มาสอบปากคำแล้ววานนี้ 1 ครั้ง ให้การว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งบอลอยู่ชั้นล่างของบ้านกับพ่อที่ป่วยก่อนเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านได้นำถังน้ำยาเคมีดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือและขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้านซึ่งเป็นจุดต้นเพลิง เพื่อดับไฟ แต่ไม่สามารถดับได้ เนื่องจากไฟไหม้รุนแรงมาก และช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้พยายามติดต่อบอลไปอีกครั้งเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม แต่ปรากฎว่า ยังไม่สามารถติดต่อได้  (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  “บอล บางแก้ว”เข้าให้ปากคำตร. ยันเข้าไปช่วยแฟนสาวแต่ไม่สำเร็จ )

 

ตำรวจได้สอบปากคำบุคคลในบ้านที่เกิดเหตุไปทั้งหมดแล้วรวม 6 คน รวมถึงตัวของนายบอล แฟนหนุ่มของผู้ตายด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และผลการชันสูตรศพจาก โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช คาดว่าอีก 30 วันจะทราบผลอย่างเป็นทางการ และได้ผลชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการภายใน 7 วัน 

 (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เร่งไขปริศนาไฟไหม้บ้าน“บอล บางแก้ว” แฟนสาวถูกไฟคลอกดับ )

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ