“นก วนิดา” ควงลูกสาว “น้องบูม” เปิดใจ ขอโทษ “พ่อชูษี ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"นก วนิดา" ควงลูกสาว เปิดใจ หลัง "ชูษี" ตัดขาด ชี้เกิดจากเมียใหม่ไม่พอใจ ในการแสดง "น้องบูม" เผยรับไม่ได้ที่ใครล่วงเกินบุพการี

หลังจากวานนี้ ( 8 ม.ค. ) ตลกรุ่นใหญ่ “ชูษี เชิญยิ้ม” ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุไลฟ์สดตัดขาดลูกสาว “บูม ชญาภา” ที่เกิดกับอดีตภรรยา “นก วนิดา” แถมยังลั่นแรงต่างคนต่างอยู่พ่อตายก็ไม่ต้องมาเผาผี ล่าสุดวันนี้ ( 9 ม.ค. 2562 ) ฝั่ง “นก” และ ลูกสาวได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

โดย นก  วนิดาระบุว่า  เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นต่อเนื่องยาวนานมาแล้ว  เกิดขึ้นจากตนไปเล่นกันบนเวทีกับชูษี ทำให้ภรรยาของเขารู้สึกว่าเล่นกันเกินไป และไม่พอใจ ซึ่งมันเป็นการเล่นบนเวที  ถามว่าลงจากเวทีพี่กับพี่ษีเรานี่คนละมุมเลยน  ไม่เคยที่จะมานั่งคุยกันหรืออะไรกันมากมายเลย แต่ก่อนหน้านี้ปอเป็นคนดีค่ะ แล้วเค้าก็เป็นคนบอกกับพี่ษีเองว่าให้เอาพี่นกกับบูมมาร่วมงานสิ เราก็ร่วมงานกันมาก็หลายปีอยู่นะคะ แต่มาช่วงหลังเนี่ยที่ปอเค้าเริ่มรู้สึกว่า เขาไม่ได้หึงนะ เขาบอกว่าเค้าไม่ได้หึง เพียงแต่ไม่พอใจ ไม่พอใจที่ต้องเล่นแบบนี้รู้สึกเหมือนว่าพี่ไม่ให้เกียรติ  แต่ก็ได้เคลียร์ไปแล้วว่าเป็นการทำงานอย่างหนึ่งแล้วก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็เห็นอยู่ว่าตนกับชูษีเล่นหน้าเวทีก็แบบนี้มาตลอด ไม่ใช่เพิ่งมาเล่นช่วงหลัง แต่ในช่วงหลังมันอาจจะมีเกี่ยวกับเรื่องไลฟ์สดขึ้นมา มันก็เลยทำให้เขารู้สึกว่าไม่ให้เกียรติ
“ชูษี เชิญยิ้ม” เปิดใจเคลียร์ปมตัดขาดลูกสาว

เมื่อถามว่าการเล่นมีการถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดไหน นก วนิดา เล่าว่า   “มันก็เหมือนพี่ษีร้องเพลง เราก็จะเป็นแดนเซอร์เต้น ต้องมีถูกเนื้อถูกตัวกันอยู่แล้วเป็นธรรมดา แต่ไม่ได้ถึงขั้นไปโอบไปกอดอะไร”

เมื่อถามว่าทำไมบูมถึงต้องโดนมาโยงกับเรื่องนี้ด้วยเพราะชูษีประกาศตัดพ่อตัดลูกโดยให้เหตุผลว่ามีปัญหากับน้องบูมเรื่องของการก้าวร้าว
บูม กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องราวทั้งหมดตนรับทราบมาตลอด และไม่ได้ตอบโต้ทางเฟซบุ๊กเพราะมองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว  เราสามารถที่จะเคลียร์กันได้ แค่รอระยะเวลาให้ทุกอย่างมันเจือจาง แล้วค่อยเข้าไปเคลียร์ แต่ วันนี้เรื่องราวทั้งหมด มันเกิดมาจากความผิดของตนและอย่บนพื้นที่ของสื่อแล้ว ก็คงต้องออกมาพูดเพื่อที่จะให้ความจริงมันปรากฏขึ้น ฃ

 

“ต้นเหตุเกิดจากความผิดของหนู ที่หนูมีความรักและเคารพบุพการีของหนู ถ้าหนูได้รับรู้รับเห็น แล้วทราบว่าใครก็แล้วแต่ที่เป็นบุคคลภายนอกมาล่วงล้ำก้ำเกิน ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆหรือวิธีใดก็แล้วแต่ ในความเป็นลูกหนูก็ยอมไม่ได้ แล้วก็มีการแสดงออกถึงความไม่พอใจ แต่บังเอิญว่าชนวนเหตุการณ์ในครั้งนี้ความผิดของหนูในครั้งนี้คือ คนที่มาล่วงล้ำก้ำเกินแม่และยายของหนูเป็นภรรยาใหม่ของพ่อนะคะ หนูก็ไม่ได้มีเจตนาให้พ่อจะต้องทุกข์ใจหรือกระทบกระเทือนจิตใจ ถ้าเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้พ่อเสียใจในการกระทำ คำพูดหรืออะไรของหนู ทำให้พ่อรู้สึกผิดหวังและเสียใจตรงนี้หนูขอกราบขอโทษพ่อตรงนี้ด้วยค่ะ”

เมื่อถามว่าบูมมีพฤติกรรมก้าวร้าวเพราะว่าบูมเจอภรรยาใหม่ของพ่อทำไม่ดีกับคุณแม่และคุณยาย แต่ชูษีแจ้งว่ามีพฤติกรรมก้าวร้าวมาเป็นปีแล้ว นก วนิดา ระบุว่า “พี่ว่าไม่มีนะ เพราะว่าไปตามงานด้วยกันหรืออะไรเนี่ยตลกทุกคนเค้าจะรักบูม จะรักพี่รักพี่ษีอยู่แล้ว พี่คิดว่าทุกคนคิดว่าบูมเป็นลูกหลาน ถ้ามันมีพฤติกรรมอย่างนั้นจริงๆเนี่ย มันต้องมีสักคนที่ดึงไปพูด ถามว่ามีไหม มี แต่อันนั้นคือพฤติกรรมที่บูมลงเนี่ยเหมือนคุยกับเพื่อนก่อนหน้านี้มันมีอยู่ คุยกับเพื่อนมันอาจจะมีเห้ย อย่างนู้นอย่างนี้ ให้ใช้คำที่สุภาพนิดนึง แต่พฤติกรรมก้าวร้าวของบูมที่ลงในเฟสไม่มีเลยค่ะ จะมีก็เป็นแค่โพสต์ที่ทำให้พี่ษีรู้สึกว่าไม่พอใจ อันนี้ พี่เอามาให้ดูไม่ได้อะไรนะคะ แค่อยากให้ดูว่ามันเป็นการก้าวร้าวหรือมีคำหยาบคายหรือเอ่ยถึงใครชัดเจนรึเปล่า”
เมื่อถามว่าก่อนที่จะดูคลิบที่คุณพ่อบอกว่าจะตัดขาดไม่ต้องมาเผาผีกัน ความรู้สึกตอนนั้นมันยังไงบ้างคะ บูมกล่าวว่า  ก็เสียใจ ทุกวันนี้หนูยังไม่เลิกร้องไห้เลยด้วยซ้ำ ในความรู้สึกของคนเป็นลูกนะคะ มันมีความรู้สึกว่าผิดมากขนาดนั้นเลยหรอ
เมื่อถามถึงนักแสดงตลกชื่อ ส เสือ  บูม เล่าว่า อย่างที่ชี้แจ้งไปตั้งแต่ต้น ว่าตนรับไม่ได้กับการที่ใครมาทำพฤติกรรมล่วงเกินบุพการีของหนู ณ วันนั้นหนูไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทกันในงาน  เพียงแค่หนูมาโพสต์ระบายในเฟซบุ๊คของหนู ตรงนี้ถ้าผิดก็ขอโทษ

เมื่อถามว่าอยากโทษใครมั้ย ใครผิด  บูม กล่าวว่า โทษหนูเลยค่ะ หนูผิดที่หนูรับไม่ได้และแสดงพฤติกรรมไม่พอใจ

เมื่อถามว่าฝากบอกอะไรกับพ่อหรือไม่ บูม ระบุว่า จริงแล้วเรื่องในบ้านเราตั้งใจจะคุยกันในบ้านอยู่แล้ว ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรใดๆก็แล้วแต่ที่ทำให้พ่อคิดหนูผิดหนูไม่ดีหนูเนรคุณหรืออะไรก็แล้วแต่หนูไม่โกรธเพราะเราไม่ได้นั่งคุยกัน มันเป็นเพียงแค่การอธิบายของหนูที่สื่อสารผ่านตัวหนังสือมันไม่สามารถบอกถึงความรูสึกจริงของหนูรู้สึกยังไงถึงพูดแบบนั้น หนูก็ขอโทษ ไม่ว่าจะเป็นกาย วาจา ใจที่หนูกระทำแล้วทำให้พ่อคิดว่าหนูล่วงล้ำก้ำเกินพ่อหรือว่ารักแม่มากกว่าหรือเหตุผลอะไรก็ตาม หนูขอโทษขอโทษพ่อด้วย ขอโทษจริงๆ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ