อปพร.หาดใหญ่ อัดไกด์น่วม เหตุจอดรถผิดระเบียบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้า อปพร.ดูแลสถานที่ท่องเที่ยวในหาดใหญ่ จ.สงขลา บันดาลโทสะ ไล่อัดทั้งเตะทั้งต่อยไกด์ นำเที่ยวล้มลุกคลุกคลาน หลังทะเลาะกันเรื่องจอดรถไม่เป็นระเบียบ

เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถตลาดน้ำคลองแห ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ซึ่งมีการถ่ายคลิปภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยในภาพจะมีชายคนหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่อาสาป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) ของเทศบาลเมืองคลองแห คนหนึ่งทั้งเตะทั้งต่อยจนล้มลุกคลุกคลาน และยังเตะซ้ำเข้าที่บริเวณใบหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่ อปพร.อีก 2 คน และชายอีก 1 คนที่พยายามจะเข้ามาห้ามและแยกทั้งสองคนออกจากกัน  

หลังเกิดเหตุ  คู่กรณีทั้งสองฝ่ายคือ นายสิทธิชัย ชุมแก้ว เป็นเจ้าหน้าที่ อปพร. หัวหน้าชุดดูแลความเรียบร้อยบริเวณลานจอดรถตลาดน้ำคลองแห ส่วนอีกฝ่ายคือ นายไพบูลย์ วัชรพาณิชอมร เป็นมัคคุเทศก์หรือไกด์ ใน อ.หาดใหญ่ ที่พานักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวที่ตลาดน้ำคลองแห มีร่องรอยบอบช้ำที่บริเวณตาซ้าย

โดยเจ้าหน้าที่ ได้เชิญคู่กรณีทั้ง 2 คนไปเจรจากันในที่ทำการสายตรวจคลองแห ซึ่งอยู่ใกล้กับตลาดน้ำคลองแห แม้ว่าช่วงแรกต่างฝ่ายยังอยู่ในอาการโกรธและโมโห แต่เมื่อเริ่มสงบสติอารมณ์ลงได้ ก็สามารถเจรจาหาข้อยุติได้ โดย นายสิทธิชัย ยอมเสียค่าปรับเป็นเงิน 1,000 บาท และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับ นายไพบูลย์ ที่ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงได้นำทั้งสองคนมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่

สอบถาม นายไพบูลย์ ซึ่งเป็นไกด์ บอกว่า ขณะเกิดเหตุได้พานักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวที่ตลาดน้ำคลองแหและจอดรถที่บริเวณลานจอดรถ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ อปพร. มาตักเตือนว่าจอดรถให้เป็นระเบียบ ตนจึงบอกว่าขอเวลาทำความสะอาดรถก่อน แต่เจ้าหน้าที่ อปพร.ก็ไม่ยอม บอกให้เลื่อนรถทันทีจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้นและถูกทำร้ายร่างกายอย่างที่ปรากฏในคลิป

ขณะที่ นายสิทธิชัย ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ อปพร.ที่ลงมือทำร้าย ไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จากการสอบถามของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพบูลย์ ได้จอดรถในลักษณะที่กีดขวางรถคันอื่น ตอนแรกเจ้าหน้าที่ อปพร.ซึ่งเป็นผู้หญิงได้ไปขอให้เลื่อนรถจอดให้ดี แต่ถูกต่อว่ากลับมา จึงไปตาม นายสิทธิชัย ซึ่งเป็นหัวหน้ามาเคลียร์ แต่เหตุการณ์บานปลายมีปากเสียงกันขึ้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ