ลือหึ่ง 4 รมต. พลังประชารัฐลาออกวันนี้ นายกฯให้รอฟัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสข่าวแรง 4 รัฐมนตรีพลังประชารัฐ ลาออกวันนี้ รอความชัดเจน “สนธิรัตน์” นัดแถลงข่าวด่วน 11.45 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากในขณะนี้มีพระราชกฤษฎีกาประกาศให้มีการเลือกตั้ง และกำหนดวันเลือกตั้งเป็นวันที่ 24 มี.ค. 2562 แล้วนั้น    ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า 4 รัฐมนตรีที่ไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากการเป็นรัฐมนตรีในวันนี้  โดยรัฐมนตรีทั้ง 4 คนประกอบด้วย 1. นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  2.นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์  เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ 3.นายสุวิทย์ เมษิณทรีย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  และ 4 นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โฆษกพรรคพลังประชารัฐ

“ประยุทธ์” ป้อง 4 รมต.ร่วมงาน “พลังประชารัฐ” ย้อนสมัยอื่นมีธรรมาภิบาลหรือไม่

“3 รัฐมนตรีพลังประชารัฐ” ลงพื้นที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ยันไม่ได้หาเสียง

รมว.พาณิชย์ ยันจะทำหน้าที่ด้วยความรอบคอบ แม้ควบเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ในวันนี้ซึ่งเป็นการประชุม ครม. ตามปกตินั้น  ในเวลา 08.30 น.  นายสุวิทย์ กับนายสนธิรัตน์ ได้มาถึงทำเนียบรัฐบาล และได้เข้าไปทางด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้มีรายงานว่ขณะนี้รัฐมนตรีทั้ง 4 กำลังหารือกับนายกรัฐมนตรี

นอกจากนี้ยังมีการแจ้งจากกระทรวงพาณิชย์ว่าในเวลา  11.45  น. (นายสนธิรัตน์  จะแถลงข่าว ผลงานกระทรวงพาณิชย์รอบ  2  ปีและทิศทางในอนาคต  สำหรับสถานที่ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ