ผู้สมัคร ส.ส.หญิง ของพรรค ปชป. - รปช. ลงพื้นที่เร่งหาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 เร่งชิงคะแนนในโค้งสุดท้าย พรรครวมพลังประชาชาติไทย ชูพรรคคนธรรมดาสร้างชาติ พร้อมต่อสู้กับระบอบทักษิณ ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ แว้นมอเตอร์ไซค์ เก็บตกพื้นที่ชุมชนห่างไกล เพื่อให้เข้าถึงทุกหลังคาเรือน

เมื่อวันที่ (13 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  น.ส.วชิราภรณ์ กาญจนะ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 สุราษฎร์ฯ ในนามพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางโสภา กาญจนะ อดีต ส.ส.เขต 3 พรรคเดียวกัน ควงคู่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เข้าเยี่ยมบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ ต.ควนสุบรรณ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ฯ เพื่อพบปะประชาชน และขอคะแนนให้กับคนของพรรคประชาธิปัตย์  โดยในวันนี้ถือเป็นการลงพื้นที่เก็บตกในพื้นที่ชุมชนห่างไกล หลังจากก่อนหน้าได้เดินในชุมชนใหญ่หมดแล้ว

ทางด้านพรรครวมพลังประชาชาติไทย น.ส.ภัสสร พัฒนสิงห์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ก็ควงคู่นายอุทัย ยอดมณี  ซึ่งลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ  ลงพื้นที่บ้านพรุกระแชง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ฯ เข้าพบปะชาวบ้านที่อยู่อาศัยกันเป็นชุมชนใหญ่ เพื่อขอคะแนนโดยยังยึดมั่นอุดมการณ์ในการต่อสู้กับระบอบทักษิณ เหมือนที่เคยผ่านมา ซึ่งชาวบ้านบางรายก็ยังนำนกหวีดที่เก็บไว้เป็นที่ระลึกมาให้ผู้สมัครได้เห็นถึงอุดมการณ์เดียวกัน สำหรับ น.ส.ภัสสร ถือเป็นผู้สมัครหน้าใหม่เช่นกัน แต่ก็เคยผ่านงานด้านการพัฒนาสังคม ทำให้มีความสนิทสนมกับชาวบ้านในหลายพื้นที่

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ