กลุ่มเสี่ยงสัมผัสชายอินเดีย เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 คาดทราบผลเย็นนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชียงใหม่ กลุ่มเสี่ยงสัมผัสชายอินเดียจำนวน 18 ราย เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 คาดทราบผลเย็นวันนี้

กักตัวตำรวจ 1 นาย พบเสี่ยงสูงใกล้ชิดชายอินเดียติดโควิด-19

เปิดไทม์ไลน์ ชายอินเดียติดโควิด ไป 4 จังหวัด มีผู้สัมผัสเสี่ยง 290 ราย

วันที่ 9 พ.ย. 2563 มีรายงานว่าช่วงเช้าวันนี้ บุคคลที่เข้าข่ายเป็นผู้สัมผัสกับนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่เดินทางด้วยเครื่องบินมาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่และสุโขทัย ระหว่างวันที่ 30 ต.ค. – 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนพบว่าติดเชื้อโควิด-19  เมื่อวันที่ 5พ.ย. จำนวน 16 คน ได้เข้าตรวจที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ให้ทีมแพทย์เก็บตัวอย่างสารคัดหลั่ง ตรวจหาเชื้อโควิด 19 

ขณะที่วานนี้ ( 8 ต.ค.) มีบุคคลที่เข้าข่ายเข้าตรวจหาเชื้อไปแล้ว 2 คน ทำให้ล่าสุดมีผู้เข้ารับการตรวจหาเชื้อรวมทั้งหมด18 คน เป็นพนักงานขับรถแท็กซี่มิเตอร์ พนักงานบริษัทรถเช่า พนักงานร้านอาหาร พนักงานโรงแรม และ พนักงานในสนามบินเชียงใหม่ โดยทั้งหมดจะทราบผลในช่วงเย็นวันนี้ 

ข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของนักท่องเที่ยวชาวอินเดียรายนี้ สร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชนในจ.เชียงใหม่ ขณะที่คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อประจำจังหวัดเชียงใหม่ ยังไม่ออกมาแถลงสถานการณ์ มาตรการสอบสวนโรค รวมทั้งไทม์ไลน์การเดินทางของผู้ติดเชื้อรายนี้ มีเพียงอินโฟกราฟฟิกรายงานสถานการณ์ประจำวันล่าสุดของวันที่ 8 พ.ย. ที่ระบุพบผู้ป่วยเข้าเกณฑ์เฝ้าระวังอยู่ในโรงพยาบาลรัฐ 1 ราย และ โรงพยาบาลเอกชนอีก 10 ราย 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ