สาวพิการร่ำไห้ โดนห้ามขึ้นรถทัวร์กลับบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลแห่รุมจวกไร้น้ำใจ สาวพิการเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาพบแพทย์ตรวจตาที่โรงพยาบาลศิริราช แต่พอจะเดินทางกลับบ้านด้วยรถทัวร์ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่กลับโดนเจ้าหน้าที่ห้ามขึ้นรถทัวร์ โดยอ้างว่าผู้โดยสารคนอื่นรังเกียจเนื่องจากมีร่างกายที่พิการ

หนุ่มเมาทำร้ายพ่อแม่ ไม่พอใจถูกต่อว่าหลังขอเงินซื้อนกแก้ว

หนุ่มใหญ่สุดทน ทุบกระจกรถแตก เหตุจอดในที่คนพิการ เผยยินดีจ่ายค่าเสียหาย

การระบายความในใจของหญิงสาวพิการรายหนึ่ง ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ห้ามขึ้นรถทัวร์ สายกรุงเทพฯ – ภูเรือ ที่บริเวณท่ารถ ขสมก. ขนส่งหมอชิต 2  บริเวณใกล้กับชานชาลาที่ 4  ทำให้เธอได้แต่นั่งร้องไห้ แล้วก็มองรถทัวร์ที่ค่อยๆขับถอยแล้วออกไปจากชานชาลาอย่างช้าๆ โดยที่ไม่มีเธอขึ้นไปอยู่บนรถทัวร์คันนั้นด้วย ทั้งๆที่มีตั๋วโดยสารอยู่ในมือ เพื่อต้องการกลับบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ 

เธอเล่าเหตุการณ์ในคลิปให้ฟังว่า  เดินทางมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์เมื่อวานเพื่อมาตรวจตา ที่โรงพยาบาลศิริราช พอตรวจเสร็จจะเดินทางกลับ เพชรบูรณ์ แต่เจ้าหน้าที่เขาไม่ให้ขึ้นรถ โดยอ้างบอกว่าผู้โดยสารรังเกียจ ทั้งๆที่เธอชื้อตั๋วโดยสารไว้แล้ว สุดท้ายต้องไปคืนตั๋วเขาและซื้อตั๋วใบใหม่อีกคันหนึ่ง

ซึ่งหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออก ไปทำเอาชาวโซเชียลต่างเกิดควมสงสาร และโหโมแทนหญิงสาวรายนี้  พร้อมชี้ช่องให้ร้องเรียนเอาผิดกับพนักงานและบริษัทรถทัวร์อย่างถึงที่สุด

ล่าสุด หญิงสาวคนนี้โพสต์อีกครั้งว่า ตอนนี้หนูได้ขึ้นรถ 999 ลงหล่มเก่าค่ะ รถออกจากหมอชิต 2 ทุ่มค่ะ  ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณคนที่ช่วยแชร์นะค่ะ  และล่าสุดได้เดินทางถึงบ้านพักที่บ้านหนองเขียว หมู่ที่9 ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ