ผู้ปกครองจ่อใช้กม.เอาผิดครูอนุบาลทำร้ายลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคุณพ่อท่านหนึ่ง ที่ออกมาร้องเรียนผ่านเพจดัง ลูกชายที่เรียนอยู่ อนุบาล 2 ถูก ครูประจำชั้นทำร้าย ล่าสุดคุณพ่อท่านนี้ เปิดใจกับทีมข่าวพีพีทีวี ยืนยันว่า รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะเคยให้โอกาสครูประจำชั้นรายนี้ปรับปรุงตัวแล้วก็ตาม

เชียงใหม่เร่งขยาย รพ.สนาม 2 พันเตียง หลังติดโควิดสะสมพุ่งทะลุ 1 พันคน

โควิด-19 พุ่งไม่หยุด ยอดติดเชื้อรายใหม่ 1,335 ราย สูงสุดในรอบปี

เพจที่ใช้ชื่อว่า "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signatrue" เผยแพร่เรื่องราวของของคุณพ่อคนหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เรื่องราวของเด็กชาย A (นามสมมุติ) นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านประเวศ ถูกครูประชั้นทำร้ายบ่อยมาก ทั้งเอาไม้ตีหัว ตีหน้า หนักสุดใช้ฝ่ามือตีเข้ากลางหลังจนเป็นรอยฝ่ามือ จนเกิดอาการชัก ไข้ขึ้น 41 องศา จนต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล

จนกระทั่งล่าสุดก่อนปิดเทอม 1 วัน มีผู้ปกครองโทรมาแจ้งว่า เด็กชายเอ สอบตกเพียงคนเดียว ทั้งที่เด็กยังต้องไปสอบอีก 1 วัน จึงเข้าใจว่าน่าจะถูกบููลลี่  และวันสุดท้ายที่เดินทางไปรับลูกพบว่า ลูกชายมีร่องรอยถูกทำร้ายจนศีรษะปูดโน และมีรอยคล้ายเล็บข่วนที่หัว จึงได้สอบถามกับลูกได้ความว่า ถูกครูเอามือตบและเอาเล็บข่วน 

ผู้ปกครองจึงได้เดินทางไปพบคุณครูที่โรงเรียนเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งครูบอกว่าได้ถามน้องแล้ว ตอนแรกน้องบอกครูทำ ต่อมาบอกเพื่อนทำ และก็บอกว่าล้มเอง แต่หลังจากกลับไปที่บ้านจึงได้ไปคุยกับลูกชายอีกครั้ง ซึ่งลูกชายยืนยันว่า ครูโกหก

คุณพ่อของน้อง ยังเปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีด้วยว่า เหตุการณ์แรกที่รับไม่ได้เลย คือการใช้ฝ่ามือตีเข้ากลางหลัง จนต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล แม้ว่าจะอ้างว่าอารมณ์ชั่ววูบและไม่ได้ขอโทษใด แต่ตนก็ยังให้โอกาสปรับปรุงตัว

กระทั่งเกิดเหตุการณ์ล่าสุดอีกครั้งทำให้รับไม่ได้กับพฤติกรรมของครูรายนี้  และคิดว่าไม่ใช่เรื่องทำโทษเด็กธรรมดาๆ ตามวิสัยของครูทั่วไป

ส่วนอนาคตของ ด.ช.เอ คุณพ่อของน้องยอมรับว่าอาจจะต้องหาที่เรียนใหม่ให้กับน้อง เพราะรับไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และอาจต้องปรึกษาทนายเพื่อหาช่องทางดำเนินคดีกับครูรายนี้ต่อไป 

พร้อมกับฝากผู้ปกครองทุกคนหมั่นพูดคุยกับบุตรหลาน เพื่อติดตามปัญหาต่างๆ เพราะเชื่อว่าถ้าพูดคุยกันบ่อยๆเด็กก็น่าจะเปิดใจและไม่มีทางเล่าเรื่องโกหกแน่นอน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ