หนุ่มปลื้ม ปิดดีล “กล้วยด่างแดงอินโด” มีคนขอซื้อ 1.2 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นเรื่องฮือฮาขึ้นมาอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับประเด็น กล้วยด่าง ที่มีการซื้อ - ขาย รวมทั้งเปิดประมูลกันในราคาสูงมากบนกลุ่มเฟซบุ๊ก ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นจนถึงหลักแสน จนเป็นกระแสที่หลายคนสนใจกันมากขึ้น ล่าสุดได้เกิดดีลเด็ดสะท้านวงการกันเลยทีเดียว เพราะต้นนี้ขายที่หลักล้าน

งานศิลปะ "กล้วยหอมติดผนัง" ขายได้เกือบ 40 ล้านบาท

รวบหนุ่มปลูก “กัญชาออแกนิก” บนอาคารพาณิชย์ 200 ต้น สกัดน้ำมันขายผ่านเฟซบุ๊ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ  “ยัวร์ อเวนเจอร์ส” ได้โพสต์ลงในกรุ๊ป คนรักกล้วยด่าง ว่าได้ปิดดีลการขาย กล้วยด่าง แดงอินโด ให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง ในราคา 1.2 ล้านบาท และได้ส่งมอบให้กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุข้อความว่า “วันดี ๆ อีก 1 วัน ปิดแดงอินโด 2 ต้น 1.2m (1200k) 1.แม่ ตุ๊กแก มิดไนท์  2.แม่ ฟงหวิน ขี่พายุทะลุฟ้า ขอบคุณครับคุณจูน เฮง ๆ  รวย ๆ ต่อยอดหน่อลูก นะครับ”

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีและชื่นชมความสวยงามของกล้วยดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และบางคนก็บอกว่าสมราคา

ด้านกลุ่มคนรักกล้วยด่างและแฟนคลับที่ชื่นชอบ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันใหญ่ พร้อมกับชื่นชมว่า กล้วยด่างต้นนี้สมราคา เพราะลายด่างสวยจริง ระดับเทพ ด้านแอดมินกลุ่มกล่าวว่า ต้นนี้งดงามเหมือนกับทับทิมล้อมมรกตเลยทีเดียว

สำหรับกล้วยแดงอินโด เป็นพันธุ์ไม้พื้นเมืองของอินโดนีเซีย มีลักษณะทั่วไปเหมือนกับกล้วยไทย ทั้งฟอร์มต้น รูปทรงใบ ลักษณะการดำรงชีวิต และการเจริญเติบโต จะแตกต่างจากต้นกล้วยไทยตรงใบมีสีแดงสดใส

ปกติกล้วยแดงอินโดพันธุ์นี้ใบจะมีสีแดงทั่วทั้งต้นและใบอยู่แล้ว แต่ที่พิเศษ คือ ลายด่างบนใบ เกิดจากความผิดปกติทางพันธุกรรม คือ บางส่วนของใบเป็นสีขาว, เหลือง จนถึงสีเขียวอ่อนผสมอยู่ ทำให้เกิดเป็นรอยด่างรูปแบบต่าง ๆ

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ