ภูเก็ตเงียบเหงา หลังคำสั่งปิดเกาะ 14 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะเปิดภูเก็ตแซนบ๊อกซ์ไปแล้ว แต่สถานการณ์การติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ภูเก็ต ทำให้จังหวัดมีคำสั่งห้ามเข้าภูเก็ต บรรยากาศการท่องเที่ยวเงียบเหงาอีกครั้ง ไปฟังเสียงสะท้อนจากนักข่าวอาสาพีพีทีวี

นายดิศพงศ์ สิทธิชัย นักข่าวอาสาพีพีทีวี ซึ่งเป็นครูสอนเซิร์ฟ อยู่ร้านบียอนด์ วันนี้ จะพามาดูบรรยากาศ หลังจากทางจ.ภูเก็ตมีมาตรการไม่ให้คนไทยเข้ามาเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 3-16 ส.ค.

บรรยากาศ ที่ชายหาดกะตะ จะเห็นว่ามีพ่อค้าแม่ค้าทั้งร้านอาหาร ร้านต่างๆ ออกมาเปิดกิจการค้าขายตามเดิม แต่นักท่องเที่ยวค่อนข้างเงียบเหงา หลังจากทางจังหวัดมีประกาศ คำสั่งปิดเกาะเป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 3 -16 ส.ค.นี้ เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ในจังหวัดภูเก็ต ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

ร้านค้าภูเก็ตยังไม่กล้าเปิดหมด รอดูนักท่องเที่ยว

หาดกะตะ ยังเงียบเหงา หลังเปิด “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” ผ่านไป 1 วัน

“ถามว่าเราจะฝากภาครัฐยังไง เราก็ฝากภาครัฐโดยที่ว่า เจ็บแล้วจบ จังหวัดใครจังหวัดมันดูแลกันเอาเอง ก็คือปิดจังหวัดเลย ภายในกี่วันก็ว่ากันมา ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มันก็ต้องอยู่แบบนี้แหละ ถามว่าไวรัสนี้มันหมดไหมมันก็ไม่หมด ถ้าทุกคนยังเป็นแบบนี้อยู่ ก็คือบางคนที่มา แมสก์ก็ไม่ใส่ เราก็ไม่รู้ว่าคุณไปไหนมาบ้าง เหมือนกับที่คุณเปิดภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ต่างชาติที่เข้ามา อิสระนะ แมสก์ก็ไม่ใส่ ฉันอยากจะทำอะไรก็ทำ”

“ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” พ่นพิษติดเชื้อพุ่ง ผู้ว่าฯ ยันเดินหน้าต่อ โควิดไม่เป็นอุปสรรค

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ