สาวตกใจ เจอคนกระโดดพุ่งใส่รถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เกิดเหตุชายอายุประมาณ 35-40 ปี กระโดดให้รถชน จนทำให้หญิงที่ขับรถยนต์ผ่านมา ตกใจ ว่าทำไม ชายคนนี้ถึงกระโดดใส่รถยนต์

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 21 กันยายน 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งเหตุ มีชายกระโดดให้รถชน บริเวณถนนวงเวียนน้ำพุ ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา และกู้ภัยอยุธยารวมใจ จึงร่วมกันไปตรวจสอบ

สอบถาม ชายคนดังกล่าว พูดจาสับสนวกไปวนมา  เนื้อตัวสั่นอย่างเห็นได้ชัด จับใจความได้ว่านั่งรถมาจากอำเภอวังน้อย มากับเพื่อนและเพื่อนทิ้งไว้ ตรวจค้นภายในตัวไม่พบเอกสาร หลักฐานติดตัว มีเพียงโทรศัพท์ 1 เครื่อง แต่ไม่สามารถเปิดเครื่องได้

เตือนภัย !!  ชายตั้งใจ กระโดดให้รถชน ด้านโฆษกตร. ชี้ ระวังมีโทษหนัก

เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ภรรยาโดดเกาะฝากระโปรงรถสามี ระทึกทั้งตลาด!

สอบถามหญิงสาวคนขับรถเก๋ง เล่าด้วยอาการตกใจว่า ตนเองขับรถยนต์ กำลังจะกลับบ้านที่ตำบลสวนพริก  เมื่อขับมาถึงบริเวณดังกล่าว อยู่ๆ ชายคนนี้ก็กระโดดพุ่งใส่รถยนต์ โชคดีตนขับรถช้า จึงเบรกได้ทัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าว ไม่น่าจะกระโดดให้รถชน แต่อาจเกิดจากอาการมึนเมา จึงนำตัวชายคนนี้ไปที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา สอบถามเพิ่มเติม ให้นั่งระงับสติอารมณ์ และติดต่อญาติให้มารับตัวต่อไป

ร้องกองปราบฯ ดำเนินคดีวัดท่าพุราษฎร์บำรุง

เปิดผลการทดลอง "NDV-HXP-S" วัคซีนโควิด-19 ชนิดเชื้อตายฝีมือคนไทย

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ