ไฟไหม้สถานกักตัวผู้ป่วยโควิด-19 จังหวัดสมุทรปราการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไฟไหม้ State Quarantine ขณะที่มีคนไทยและชาวต่างชาติกักตัวอยู่กว่า 80 คน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าสกัดเพลิงได้ทัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในโรงแรม ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซอยกิ่งแก้ว 52 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยบริเวณชั้นล่างของโรงแรม ซึ่งเป็นห้องสนุ๊กเกอร์คลับ มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกจากห้องดังกล่าวจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดับฉีดน้ำเพียง 20 นาที เพลิงจึงสงบ โดยขณะเกิดเหตุมีผู้ที่กักตัวภายในโรงแรมดังกล่าว แยกเป็นชาวต่างชาติ 50 ราย เป็นชาวไทย 30 ราย ต้องอพยพลงมาอยู่ด้านหน้าโรงแรม ก่อนเหตุการณ์สงบผู้กักตัวทั้งหมดก็กลับเข้าห้องพัก 

 

 

ไฟไหม้ศูนย์รักษาโควิด-19 ในอินเดีย คร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อย 10 ราย
เบื้องหลังเหตุไฟไหม้รัชดา 36 เสียชีวิต 3 คน พบไม่ใช่ที่กักตัว

จากการตรวจสอบพบว่าเพลิงไหม้โต๊ะและของบนโต๊ะเสียหาย โดยสอบถามพ่อครัวของโรงแรมดังกล่าว เล่าว่า เห็นกลุ่มควันกระจายไปทั่วบริเวณ แต่ไม่เห็นแสงเพลิง จึงรีบวิ่งหนีออกมาก่อน

ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งในวันนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าควบคุมเพลิงได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เพลิงไม่ลุกลาม จึงไม่ต้องอพยพผู้กักตัว

อุตุฯ เตือนภัยฉบับที่ 3 เตรียมรับมือพายุดีเปรสชัน 7-11 ตุลาคม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ