แท็กซี่ทิ้งผู้โดยสารไม่ยอมขึ้นทางด่วน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อผู้โดยสารเรียกแท็กซี่ให้ไปส่ง แต่พอผู้โดยสารบอกไม่ขึ้นทางด่วน ถึงกับโดนคนขับแท็กซี่ทิ้งกลางทาง แถมเดือดทำตัวนักเลงใส่อีก

แท็กซี่ที่ผู้โดยสารมานั่งที่อยู่ในคลิปคืนคันใหม่ เป็นแท็กซี่ที่จะอาสานำผู้โดยสารคนนี้ไปส่งให้จะขึ้นทางด่วนหรือไม่ขึ้นทางด่วนก็ตาม ส่วนแท็กซี่คนที่โวยวายอยู่ในคลิป เป็นที่แท็กซี่ที่ผู้โดยสารนั่งมาคันแรกแล้วทิ้งผู้โดยสารกลางทาง แล้วก็โทรไปแจ้งสายด่วน 1584 เองด้วย

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์คลิปเรื่องราวของ ผู้โดยสารท่านหนึ่ง ที่เรียกแท็กซี่ให้ไปส่ง พอขึ้นรถทางคนขับแท็กซี่ก็ถามว่าจะขึ้นทางด่วนไหม

 

 

กระบะเสียหลักหมุนรถชนคนจอดรถริมถนนดับ

"ยุติความเหลื่อมล้ำ ยุติเอดส์" ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาอย่างเท่าเทียม

ทางผู้โดยสารบอกไม่ขึ้น คนขับก็บอกว่าถ้าไม่ขึ้นทางด่วนเขาจะส่งรถไม่ทัน ทางผู้โดยสารก็ไม่ยอม จากนั้นทางคนขับแท็กซี่ เลยพาผู้โดยสารมาส่งไว้กลางทาง บริเวณหน้าศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  แล้วบอกจะเรียกคันอื่นให้ แต่ก็ไม่มีใครไป จนมีคุณลุงแท็กซี่คนหนึ่งบอกจะไปส่ง แต่คนขับแท็กซี่คันเดิมก็เดินกลับมาขู่ เรื่องแจ้งร้องเรียน แล้วเหตุการณ์ก็ตามที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ

ผู้โดยสารคนดังกล่าวได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าจะเดินทางไปมหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อตรวจโควิด ก่อนที่จะไปสนามบินดอนเมือง เพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่ก็มาเจอเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้ร้องเรียนไปที่กรมขนส่งทางบกแล้ว

เร่งค้นหาหนุ่มควบบิ๊กไบค์โดดสะพานสารสิน

ญาติสาวตกท่อเสียชีวิต วอนหน่วยงานรับผิดชอบ

สำหรับแท็กซี่ที่ปฏิเสธผู้โดยสาร ตามกฎหมายของกรมขนส่งทางบก ถือว่ามีความผิดทั้งโทษปรับสูงสุด 5,000 บา ผู้ประกอบการปรับไม่เกิน 50,000 บาท รวมไปถึงการพิจารณเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่รถสาธารณะ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ