หญิงวัย 51 สุดทน แฉพระวิดีโอคอลทำอนาจารโชว์ต่อหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มีเรื่องร้องเรียนจากหญิงสาวคนหนึ่ง เผยถูกพระภิกษุรูปหนึ่งใน จ.ราชบุรี วิดีโอคอลมาทำอนาจารด้วยการสำเร็จความใคร่ให้ดู โดยพระรูปนี้เป็นพระอาจารย์ชื่อดัง ที่มีคนนับถือจำนวนมากด้วย

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บางส่วนของหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมาเปิดเผยให้ทีมข่าวดู เป็นคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกหน้าจอ แสดงพฤติกรรมที่พระภิกษุชื่อย่อว่า พระว. พระอาจารย์ชื่อดังในจังหวัดราชบุรี สำเร็จความใคร่ต่อหน้าผู้เสียหาย โดยผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าพระรูปนี้ทำแบบนี้มากกว่า 4 ครั้ง ตั้งแต่ต้นปี 2564 ทำให้ผู้เสียหายทนไม่ไหว บันทึกหน้าจอและใช้เป็นหลักฐานร้องเรียนสื่อ

ถ่ายทอดสด Miss Universe 2021 รอบพรีลิมฯ - รอบชุดประจำชาติ คืนนี้! “แอนชิลี” เตรียมโชว์พลังชุด “นางค...

พระใจเด็ด วิ่งแย่งตู้บริจาคเงินคืนจากโจร

ทีมข่าว PPTV ลงพื้นที่พบกับผู้เสียหาย อายุ 51 ปี ระบุว่า รู้จักกับพระ ว.จากเฟซบุ๊ก ตั้งแต่ปี 2561 เนื่องจากเธอเป็นคนเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา จึงอยู่ในกลุ่มเฟซบุ๊กกลุ่มหนึ่งที่พูดคุยกันเรื่องวินัยสงฆ์และหลักธรรมคำสั่งสอน ซึ่งในกลุ่มเคยวิจารณ์พระคึกฤทธิ์ที่เคยปรากฎเป็นข่าวจับมือกับสีกาเมื่อหลายปีก่อน แล้วพระ ว. ออกมาต่อต้านการกระทำของพระคึกฤทธิ์ รวมถึงเป็นแกนนำต่อต้านพระล่วงละเมิดผู้หญิง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พระ ว. ทักแชทเธอมาทางเฟซบุ๊ก ทำทีเป็นคุยธรรมะและขอไลน์ส่วนตัว เธอไม่เห็นความผิดปกติจึงให้ไลน์ไป ปรากฎว่าหลังจากนั้นพระ ว. ทักแชทมาบอกว่า ขออนุญาตโทรได้ไหม แล้ววิดีโอคอลมาสำเร็จความใคร่ ตอนนั้นเธอรู้สึกตกใจมาก

ผู้เสียหายคนนี้ เล่าอีกว่า หลังจากครั้งแรกอนไม่หลับทั้งคืน คิดได้ว่าไม่ควรโวยวาย หากพระ ว. วิดีโอคอลมาอีกจะต้องเก็บหลักฐาน ปรากฏว่าพระ ว. โทรมาอีกรอบ จึงปิดกล้อง และปล่อยพระว.ทำพฤติกรรมอนาจารไป เพื่อบันทึกหน้าจอเอาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นไปปรึกษาคนที่รู้จักในกลุ่มเรื่องพฤติกรรมพระว. ซึ่งคนที่ปรึกษา 4-5 คน ไม่มีใครเชื่อ เนื่องจากพระ ว. เป็นพระอาจารย์ชื่อดังในจังหวัดราชบุรี มีภาพลักษณ์น่าเชื่อถือ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเรื่องพระ ว. เป็นคนมีอิทธิพล เนื่องจากเครือญาติของพระ ว. เป็นเจ้าของบริษัทยารายใหญ่

นักพนันทั้งพระสงฆ์-ฆราวาส นับร้อยเผ่นหนีโกลาหล โดนบุกจับพนันบั้งไฟ

รวมพลัง! โหวต "แอนชิลี" ก่อนอวดโฉมบนเวที Miss Universe 2021 รอบพรีลิมฯ คืนนี้!


ขณะที่พระ ว.ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์กับทีมข่าว ยอมรับว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งเกิดขึ้นมานานแล้ว จนแทบจำไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าข่าวออกไปได้อย่างไร แต่เชื่อว่าผู้เสียหายตั้งใจปล่อยข่าวแรงเกินไป ส่วนตัวไม่ใช่คนมีอิทธิพล แต่จากหลักฐานที่มัดตัว ไม่สามารถปฏิเสธได้ มองว่าเป็นความผิดพลาดในอดีต ไม่ขอรื้อฟื้นเรื่องราว ตั้งใจว่าหลังจากนี้จะลาสิกขาเพื่อไม่ให้วัดต้นสังกัดเสื่อมเสียชื่อเสียง

ทีมข่าวสอบถามไปยังสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าขณะอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน ยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โดย ระบุว่า ต้องให้ตำรวจเป็นฝ่ายดำเนินการ คาดว่าน่าจะต้องนำตัวพระ ว. มาสอบปากคำเพิ่มเติม และพิจารณาโทษทั้งทางโลกและทางธรรมอีกครั้ง

เจาะลึกที่มา “ชุดนางคาด” จากดีไซน์เนอร์ ก่อนโชว์สู่สายตาคนทั้งโลก รอบชุดประจำชาติ Miss Universe 2021...

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ