ฟอร์ดเอเวอเรสต์ ฝ่าไฟแดงกลับรถ ชนหญิงข้ามทางม้าลายเจ็บ อ้างรีบไปหาลูกป่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถฟอร์ดเอเวอเรสต์ กลับรถบนทางม้าลาย พุ่งชนคุณป้าที่กำลังข้ามถนนบริเวณสี่แยกไฟแดง แต่โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ส.ต.ต.ซิ่ง 108-128 กม./ชม.ก่อนชน "หมอกระต่าย"

ส.ต.ต. สารภาพขับบิ๊กไบค์เร็ว อ้างมองไม่เห็น “หมอกระต่าย” เดินข้ามถนน

คลิปวิดีโอเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่หญิงรายหนึ่ง กำลังเดินข้ามทางม้าลาย ที่บริเวณแยกคู้บอน ซึ่งตอนนั้นเป็นสัญญาไฟแดง  แต่ระหว่างนั้นมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อรถฟอร์ดเอเวอเรสต์ สีดำ ขับมาจากเลนซ้ายสุดแล้วกลับรถตรงทางม้าลายที่แยกไฟแดง ทำให้พุ่งชนคุณป้าที่กำลังเดินข้ามถนนบนทางม้าลายเข้าไปเต็ม ๆ  แต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้ คุณป้าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แค่หัวเข่าฟกช้ำ และมีแผลถลอกนิดหน่อย

โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า ช่วงเกิดเหตุคือช่วงประมาณ 3 ทุ่มกว่า ตอนนั้นมีคนเห็นเหตุการณ์เยอะจึงมีคนรีบเข้าไปช่วยคุณป้าได้ทัน  ขณะที่ฝั่งคนขับรถฟอร์ดเอเวอเรสต์ ให้เหตุผลว่า “รีบไปหาลูกที่ป่วย” แค่การที่คุณรีบไปหาลูกที่ป่วย มันทำให้คุณมีสิทธิ์ที่จะละเมิดกฎหมาย และทำให้ผู้อื่นตกอยู่ในอันตรายได้หรือ คุณเห็นความสำคัญกับชีวิตลูกคุณ แต่คุณไม่เห็นความสำคัญของชีวิตคนอื่นหรือ

ขณะที่ทีมข่าวพีพีทีวี ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าของคลิป ระบุว่า  ผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขณะที่ฝั่งคู่กรณีได้ชดเชยเยียวยาค่าทำขวัญและค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้เสียหายเป็นเงิน 3,000บาท จนเป็นที่ตกลงกันได้ด้วยดี จึงไม่มีการเข้าแจ้งความแต่อย่างใด

จากข่าวดัง ที่ตำรวจขี่ Big Bike ชนหมอกระต่าย อยากจะบอกว่า ปัญหาไม่ใช่เพราะยานพาหนะ ไม่ว่าจะเป็น Bigbike...

Posted by Moto Y Mania โมโตวายมาเนีย on Sunday, 30 January 2022

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ