เก๋ไก๋! ตากล้องจัดให้ ถ่ายพรีเวดดิ้งชุดกู้ภัย ชาวเน็ตแซว สงสารน้องคนเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งกู้กัย เรียกเสียงฮา ความน่ารักกระหึ่มโลกออนไลน์ ชาวเน็ตชวนโฟกัสตัวประกอบ คนเจ็บชูนิ้วไอเลิฟยู คู่บ่าวสาว เปิดใจ ขำคอมเมนต์

เพจเฟซบุ๊กชื่อ “Pure photo”  โพสต์ภาพคู่รัก ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอาสากู้ภัย ถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่ในชุดกู้ภัย พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ไม่ใช่เป็นแต่กู้ชีพ-กู้ภัย...แต่ให้เราช่วยกู้ใจก็ได้นะ” มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น แสดงความยินดีกับคู่รักว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้เป็นจำนวนมาก พร้อมกับแชร์ออกไปในโลกโซเชียล แต่ที่เป็นประเด็นนั้น ชาวเน็ตต่างโฟกัสไปที่ตัวประกอบ ที่มาสร้างสีสันให้กับคู่รักคู่นี้ คือ ชายหนุ่มที่รับบทเป็นคนเจ็บมาเข้าฉาก พร้อมกับชูมือแสดงสัญลักษณ์ ไอเลิฟยู

เปิดวิธีลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 คนใหม่ เริ่ม 10 ก.พ.นี้

เจ๊ติ๋มไม่หยุด แฉอีก “สมปอง” เจ้าสัวเสนอเงินให้ 16 ล้าน

โดยแต่ละคอมเมนต์ของชาวเน็ตนั้น นอกจากจะแสดงความยินดีแล้ว ยังแสดงความห่วงใยน้องคนเจ็บที่ต้องเหม็นความรักของทั้งคู่ เช่น ช่วยกูก่อน กูเหม็นความรัก, บางคนบอกถ้าเป็นคนเจ็บจะถอดผ้าพันแผลแล้วเดินไปโรงพยาบาลเอง, บางคนก็บอกว่า อันนี้เจ็บกว่าแผลกายซะอีก ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่กล่าวถึงคนเจ็บเป็นส่วนใหญ่

ล่าสุด วันนี้ (9 ก.พ. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้าน “วรนาฏชุดไทย” ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ตั้งอยู่ เลขที่ 305/23 ม.16 ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น โดยได้พบกับ นายธนาวุธ โจภูเขียว หรือน้องโด่ง อายุ 23 ปี พร้อมด้วย น.ส.ชื่นนภา ศรีไพวัลย์ หรือน้องมาย อายุ 22 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวในภาพ และเป็นเจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพกู้ภัยสังกัดมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ชัยภูมิ จุด อ.คอนสาร และ นายราวี มีเทพ อายุ 33 ปี ช่างภาพที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง  ซึ่งทุกคนต่างตื่นเต้นที่โพสต์ดังกล่าวนั้นมีคนให้ความสนใจและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

น้องโด่ง และ น้องมาย ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวบอกกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ที่มีคนให้ความสนใจในโลกโซเชียล และขอบคุณทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยโด่งและมายจะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 12 มี.ค. 2565 นี้ที่บ้าน ส่วนที่เป็นกระแสเกิดขึ้นในโลกโซเชียลนั้น นอกจากที่ตนเองจะแต่งชุดกู้ภัยแล้ว ยังมีน้องกู้ภัยอีกคนที่มาร่วมประกอบฉากด้วย ทำให้ทุกคนโฟกัสไปที่น้อง เพราะในภาพนั้นน้องมาเป็นตัวประกอบรับบทคนเจ็บ สร้างสีสันทั้งเรียกเสียงฮาและความน่ารัก เพราะทำให้ทุกคนต่างสงสารน้องที่ต้องมาเป็นคนเจ็บท่ามกลางความรักของเราสองคน บางคนก็แสดงความคิดเห็นฮา ๆ ว่าน้องกำลังเจ็บ แต่เจ้าบ่าวเจ้าสาวแสดงความรักขณะพันแผล และหลังจากที่เป็นกระแสเพียงข้ามคืน น้องที่เป็นตัวประกอบก็ถูกพี่ ๆ ในมูลนิธิแซวจนเขินไปเลย

ด้าน นายราวี มีเทพ ช่างภาพที่ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นช่างภาพมือสมัครเล่น ก็มีเพจที่เพิ่งสร้างขึ้นมาได้ไม่นาน ก็จะมีการโพสต์ภาพลงในเพจ แต่พอมาถึงภาพของน้อง ๆ กู้ภัยคู่นี้ ยอมรับว่าตกใจกับจำนวนผู้เข้ามากดไลก์กดแชร์ และแสดงความคิดเป็นเป็นจำนวนมากชั่วข้ามคืน ขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้ความสนใจ และหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีคนติดต่อมาจ้างหลายคนแต่ส่วนใหญ่จะอยู่ต่างจังหวัด นอกจากพรีเวดดิ้งคู่รักกู้ภัยที่แปลกตาแล้ว คนส่วนใหญ่ยังโฟกัสไปที่น้องคนเจ็บ เพราะมาสร้างสีสันในภาพเรียกเสียงฮาได้อย่างมาก ซึ่งอ่านแต่ละคอมเมนต์แล้วก็อดขำไม่ได้เช่นกัน

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ