เจ๊ติ๋มไม่หยุด แฉอีก “สมปอง” เจ้าสัวเสนอเงินให้ 16 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ติ๋ม ทีวีพูล" แฉเพิ่มมีเจ้าสัวรายใหญ่ของไทย เคยยื่นข้อเสนอให้ เงินทิดสมปอง 16 ล้านบาท ให้บ้านอีก 1 หลัง และให้เงินอีก 100 ล้านบาทตั้งบริษัทแม่ปอง

เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เปิดใจ เรื่อง "ทิดสมปอง" ผ่านทางช่องยูทูบ Nickynachat  พร้อมพาไปดูห้อง สมปอง นครไธสง ที่เคยอยู่ในบ้านนี้  พร้อมตู้แช่ไวน์ และตอบคำถามถึงดราม่าที่เกิดขึ้นในขณะนี้ว่า มันจำเป็น ถึงเวลาก็เจอกัน ถึงเวลาก็จากกัน เจ็บแล้วจบดีกว่าคาราคาซัง เจ็บนะไม่ใช่ไม่เจ็บ เจ็บมาก วันที่เค้าขึ้นไปข้างบนห้องเค้านะคะ เค้ามาอยู่ที่นี่ 1 เดือนกับ 5 วัน

"ติ๋ม ทีวีพูล" ตั้งโต๊ะแถลงตัดขาด “ทิด สมปอง” หลังถอนตัวออกจาก 3 รายการ

"ทิด สมปอง"ไลฟ์โต้"เจ๊ติ๋ม" ยันไม่ได้หิวเงิน

สิ้นเปลือง? โอลิมปิกฤดูหนาว 2022 สร้างหิมะเทียมด้วยน้ำสำหรับคน 100 ล้านคน

โดยเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล เล่าที่มาที่ สมปอง ขอมาอยู่บ้าน มาดูบ้านก่อนสึก วันที่ 29 ธ.ค.64 พร้อมเผยด้วยว่า เขายังบอกว่าจะมาอยู่ที่นี่ เดี๋ยวเรามาช่วยกัน ผมก็จะมาช่วยทีวีพูลด้วย มาทำงานให้เต็มที่เลย อีกไม่กี่วันต่อมาเขาโทรมาบอกว่ามีเจ้าสัวใหญ่นามสกุลดังของประเทศ เขาให้เท่านี้ แต่เราไม่ซื้อตัวใคร เธอจะมาก็มา เจ้าสัวให้เงิน 16 ล้านทันที ฟังแล้วจะตกใจยังไม่พอ ให้บ้านอีก 1 หลัง ให้เงินอีก 100 ล้าน เพื่อตั้งบริษัทแม่ปอง

เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล กล่าวทิ่งท้ายว่า พี่อโหสิแล้ว ไม่เอาแล้ว พี่จบ พี่เป็นคนใจแข็งมาก เราเจ็บแล้วจบ ไม่อยากเจ็บซ้ำสอง ตอนแถลงข่าวพูดไปจะร้องไห้ตลอดเวลา แต่เราผู้ใหญ่แล้วจะร้องไห้ให้ใครเห็นไม่ได้

ส่วนเรื่องที่ดิน 300  ไร่ ของทิดสมปอง ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ และ จ.นครราชสีมา นั้น นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ให้ความเห็นว่าหลังจากที่ได้ส่งคำร้องไปยัง เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม หรือ ส.ป.ก.แล้ว สมาคมยังต้องตรวจสอบต่อเพราะที่ดินดังกล่าวไม่ได้อยู่รวมกัน 300 ไร่ แต่กระจัดกระจายอยู่ 5-6 แปลง   แปลงละ 50-100 ไร่ ตามจังหวัดต่างๆ ได้แก่ ชัยภูมิและเพชรบูรณ์ ซึ่งทราบว่าบางพื้นที่อยู่ในพื้นที่กรมป่าไม้ด้วย โดยเข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายว่าด้วยการปราบปรามและการฟอกเงินด้วย ทำให้นายศรีสุวรรณจะไปร้องต่อยังกรมป่าไม้และสำนักงานการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

วอนม็อบรถบรรทุก เข้าใจรัฐบาล ตรึงดีเซลตามราคาที่ขอไม่ได้

นายศรีสุวรรณ บอกอีกว่าส่วนตัวไม่รู้จัก เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ที่ผ่านมาได้ข้อมูลจากมีคนเเจ้งและส่งหลักฐานมาให้ ส่วนที่นายสมปอง อ้างว่าซื้อที่ดินไปทำสาธารณกุศลจนเป็นหนี้ มองว่าประชาชนดูออกว่านายสมปองพูดจริงหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นจริงถือว่านายสมปองผิดศีลข้อ 4 ตั้งแต่เป็นพระ  นอกจากนี้ ช่วงบ่ายจะมีดารานักแสดง รวมไปถึงนักร้องชื่อดังหลายคนจะเดินทางมาหานายศรีสุวรรณ กรณีที่นายสมปองไลฟ์สดเพื่อช่วยสาธารณกุศลในวัด ในจังหวัดปทุมธานี ปรากฏว่าไลฟ์ดังกล่าวถูกถอดไปจากหน้าเพจ ทรายภายหลังว่าทีมงานของนายสมปองไม่พอใจ เพราะขัดเรื่องผลประโยชน์ ทำให้วัดที่จัดทำกล่องสุ่มแล้วเกิดความเสียหาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ