อุทาหรณ์ แม่ทำลูก 4 เดือนตกรถ อ้างหลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องอุทาหรณ์ มาจากจังหวัดสระแก้ว เมื่อคุณแม่วัย 30 ปี ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนหนุ่มไปเที่ยวงานกาชาด แต่เผลอหลับทำลูกวัย 4 เดือนร่วงตกถนนกลางทาง รู้ตัวอีกทีถึงบ้านลูกหาย เคราะห์ที่มีคนเจอเด็กและช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

สภาพทารกที่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากพบเด็กนอนอยู่กลางถนนสุวรรณศร ช่วงสระแก้ว-อรัญประเทศ บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว
ตรวจสอบเบื้องต้น ทารกมีบาดแผลบริเวณศีรษะ และโชคดีที่ช่วงเกิดเหตุไม่มีรถขับมาชน ทำให้เด็กไม่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สอบถามชาวบ้านที่พบเห็นเด็กเป็นคนแรก ก็ให้ข้อมูลว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์จะไปเที่ยวงานกาชาดที่ อบจ. ระหว่างผ่านบริเวณหน้าศาลากลาง เห็นเด็กนอนอยู่บนถนน 

 

นาทีระทึก ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้าขี่จยย.ฝ่าวงล้อม

เปิด 3 เส้นทาง รัสเซียอาจใช้บุกยูเครน หลังเจรจาการทูตไม่คืบ

จึงวนรถกลับมาดู จังหวะนั้นก็มีรถยนต์คันหนึ่งขับตามหลังมาเกือบจะชนเด็ก แต่หักหลบทัน กลัวว่าเด็กจะเป็นอันตรายจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่  โดยเด็กก็ร้องไห้ตลอดเวลา

หลังจากนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลแล้ว ทางเจ้าหน้ากู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โพสต์ข้อความช่วยกันตามหาผู้ปกครอง

สถิติหวยออก หลังวันวาเลนไทน์ ย้อนหลัง 5 ปี


จากนั้นไม่นานก็ มีหญิงสาวคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี เดินทางมาที่โรงพยาบาล เพื่อติดต่อขอรับเด็กทารก จากการสอบถามหญิงคนนี้อ้างว่า เผลอทำลูกชายวัย 4 เดือนหล่นหายกลางทาง

เธอบอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุอุ้มลูกชายซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จของแฟนหนุ่ม เพื่อจะไปเที่ยวงานกาชาดที่จัดขึ้นบริเวณองค์การบริหารส่วนจังหวัด ระหว่างนั่งรถเกิดง่วงและเผลอหลับไป พอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาก็ไม่พบลูกชาย ไม่รู้ว่าหายไปตอนไหน

หลังจากนั้นก็พยายามขับรถตามหาลูก จนมาพบกับตำรวจบริเวณหน้าศาลากลาง จึงทราบว่าลูกชายถูกส่งไปที่โรงพยาบาลแล้ว

อากาศวันนี้ !! อุตุฯ เตือน ฝนตกลมกระโชกแรงทั่วไทย - ใต้หนักสุด

ด้านพันตำรวจโทมานพ เกียววานิชย์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ระบุว่า แม่เด็กมีเอกสารยืนยันชัดเจนว่าเป็นผู้ปกครองของทารกคนดังกล่าว และจากการสอบปากคำ ทางฝ่ายแม่ก็ยืนยันว่าทำลูกตก ไม่ได้เจตนาจะทิ้ง แต่หลังจากนี้ ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงวจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง หากพบว่า เป็นการจงใจจะทิ้งเด็ก ก็จะถูกดำเนินคดีอาญา

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ