ระทึก! เสี่ยเต็นท์รถ เพชรบูรณ์ ขาดยา ขับรถป่วนหาเรื่องชาวบ้าน ปีนเกาะกลาง 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถ ที่ จ. เพชรบูรณ์ ป่วน ขับรถปีนเกาะกลางถนน ก่อนจะขับหาเรื่องชาวบ้าน ตรวจสอบแล้ว เหตุขาดยา ส่วนภรรยาที่เคยอาศัยด้วยติดโควิด เลยไปรักษาตัวอยู่ที่ต่างอำเภอ

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 เฟซบุ๊ก ชื่อ "Suwit Buakum" ได้โพสต์ข้อความ "กอนถึงแยกราหุล ขับรถระวังกันด้วยนะครับ รถคันที่อยู่ในคลิปคือรถแฟนผมกับน้อง ไม่ได้ขับรถปาดหน้ากัน รึทำอะไรผิดใจกันมาก่อน รถคันที่ถอยมาชน คือเขาขับชนรถมอเตอร์ไซค์ล้มมาแล้ว ก่อนที่จะมาถึงคลิปนี้ครับ #ขออภัยสำหรับเสียงที่ไม่สุภาพด้วยครับ" พร้อมทั้งมีการนำคลิปนาทีรถยนต์เอนกประสงค์ แบบ 7 ที่นั่ง โตโยต้า ขับรถปีนข้ามเกาะกลางถนน ก่อนจะขับรถกีดขวางรถยนต์ของผู้โพสต์ แถมยังมีการถอยหลังรถ แบบเหมือนกับพยายามจะหาเรื่อง

ป่วนใต้! ดักบึ้มทหารพราน เจ็บ 4 นาย ชาวบ้านถูกลูกหลงเจ็บ 4 ราย

สิ้น “สรพงศ์ ชาตรี” พระเอกดังตลอดกาล จากไปด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 73 ปี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก บริเวณตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์

โดยผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งอยากรู้ว่าตำรวจจะทำอะไรเขาได้มั้ย, อันตรายมากนะคะ ถ้าเจอแบบนี้เป็นใครก็หัวร้อน, จริงครับรุ่นนี้สายกร่าง, ขาดยาเหรอครับผมว่าถอดรองเท้ายันหน้าซักทีคงจะสงบได้ครับ มันคั่งไม่จริงหรอกครับ ถ้าจริงมันไล่ชนสิบล้อแล้ว, ถ้าป่วยจิตแล้วออกมาขับรถได้ไง ญาติปล่อยออกมาได้ไง, ขับอย่างโหด โดดข้ามเกาะกลาง 555555555, พอเป็นเรื่องขึ้นมา ก็มาบอกเป็นผู้ป่วยทาง, รถทะเบียนนี้รถคันนี้อีกแล้วหรอ อยากเห็นหน้าคนขับมาก มันเคยขับพุ่งออกมาจากซอยแถวบ้านแบบไม่ดูรถมอเตอร์ไซค์เลย หลายรอบด้วยขับรถได้กวนมาก, เห็นว่าคลุ้มคลั่งเพราะป่วยจิต ขาดยาค่ะ, เขาอาจจะป่วยจริง ๆ อย่าเพิ่งตัดสินเขาเลย หรืออาจจะบ้ายาก็ได้อย่าเข้าใกล้กันนะ เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทำให้ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันนี้ (10 มี.ค. 65) ส่วนรถยนต์คันที่ก่อเหตุ ก็คือรถยนต์เอนกประสงค์ แบบ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นของ นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ผู้ป่วยจิตเวชขาดยา เกิดอาการคลุ้มคลั่ง คนขับเป็นเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถ แถมเป็นผู้ป่วยจิตเวช ได้ขับรถไปชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย แล้วก็ขับรถหลบหนี คาดว่าช่วงเกิดเหตุน่าจะขาดยาในการรักษาอาการจิตเวช ทำให้เกิดอาการดังกล่าว

ผู้ก่อเหตุ ปกติอาศัยอยู่กับภรรยา แต่ภรรยาเกิดป่วยติดโควิด 19 จึงต้องไปทำการรักษาตัว ทำให้ผู้ก่อเหตุอยู่บ้านเพียงลำพัง ล่าสุด กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเพชรบูรณ์  ได้ลงพื้นที่ติดตามรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว

สอบถาม นางสีนวล จันทร์ทิมา อายุ 63 ปี ชาวบ้านตำบลหนองแจง เล่าว่า  ตนเองเห็นเขาวิ่งไป วิ่งมา แล้วก็ข้ามเกาะกลาง วิ่งตัดหน้ารถ จนรถเบรกกันมั่วไปหมด เมื่อเช้ามีรถเก๋งจอดอยู่ ก็ไปหาว่าเขาจอดขวาง และก็ขับชนตูดรถเก๋งเขา หาว่าเขาจอดขวางทาง เบื้องต้น ไม่พบมีผู้ใดบาดเจ็บ ส่วนตัวก็รู้จักผู้ก่อเหตุ ซึ่งเขาก็นิสัยดี แต่ระยะหลังมีอาการระบบประสาท นาน ๆ จะประสาทขึ้น ปกติอยู่กับลูกกับเมีย คาดว่าสาเหตุมาจากขาดยา เพราะปกติก็ดีอยู่ ไม่ได้เป็นนานแล้ว เคยเป็นมานานหลายปีแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุ ทราบว่า เป็นเจ้าของเต็นท์รถแห่งหนึ่ง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ