ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ แจกฟรี วันเกิด “ลิซ่า BLACKPINK”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน เตรียมร่วมแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้กับ “ลิซ่า BLACKPINK” วันนี้ แจกฟรีให้กับลูกค้า ขอบคุณที่ที่ไม่ลืมบ้านเกิด

บรรยากาศ ที่บริเวณหลังสถานีรถไฟ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจุดจำหน่วยลูกชิ้นยืนกินมีคนเดินทางมซื้อไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะวันนี้ 27 มี.ค. เป็นวันคล้ายวันเกิดของ“ลิซ่า BLACKPINK” น.ส.ลลิษา มโนบาล โดยปีนี้เธอก้าวเข้าสู่อายุ 25 ปี และเดินทางกลับมาฉลองกับครอบครัวที่ประเทศไทย ทางกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินจึงเตรียมจะจัดงานวันเกิดให้กับลิซ่า ด้วยการแจกลูกชิ้นทอดให้กับลูกค้ากินฟรีตั้งแต่เวลา 13.00 น. ไปจนกว่าลูกชิ้นจะหมดไม่น้อยกว่าครึ่งตัน

กระแส “ลิซ่า” ฟีเวอร์ ไม่หยุด! ทำธุรกิจ “ลูกชิ้นยืนกิน” ของดีบุรีรัมย์ ยอดขายพุ่ง

"ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์ ที่ "ลิซ่า BLACKPINK" บอกว่าเด็ด และอยากกิน กำลังขายดี

นางนิภาพร วิริยานุภาพ เจ้าของร้านเจ๊พงษ์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ หนึ่งในร้านลูกชิ้นที่ลิซ่าถามถึงคือสูตรน้ำจิ้มพริกเผา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณน้องลิซ่า ที่สร้างกระแสให้คนรู้จักลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ที่สำคัญฉุดให้แม่ค้าลูกชิ้นที่กำลังย่ำแย่ลุกขึ้นเดินได้อย่างภาคภูมิ ทั้งที่อยู่ในท่ามกลางสงครามโควิด ส่วนร้านของตนเมื่อก่อนทำเป็นแค่อาชีพเสริม แต่ปัจจุบันขายแฟรนไซส์ไปแล้วร่วม 100 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ได้ฝากลูกชิ้นพร้อมน้ำจิ้มสูตรพริกเผาไปให้ลิซ่ารับประทานที่กรุงเทพฯ แล้ว

ด้านนายบดินทร์ เรืองสุขศรีวงศ์ ประธานสภาอุสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน จะร่วมฉลองงานวันเกิดให้กับลิซ่า ส่วนหนึ่งเป็นการแสดงความรักที่มีให้ลิซ่า โดยที่ลิซ่าไม่ต้องใช้งบประมาณในการโฆษณาสินค้าของดีบุรีรัมย์เลย เบื้องต้นทราบว่าบรรดาแม่ค้าจะร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้กับน้องลิซ่า และเป่าเค้กฉลองอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ