ห้าวจัง!! นักเลงงานบุญ โจ๋อ้างเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ บุกป่วนเวทีหมอลำชื่อดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นอ้างเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ บุกป่วนเวทีหมอลำชื่อดัง "ประถมบันเทิงศิลป์" ที่จังหวัดนครราชสีมา แถมยังหาเรื่องหมอลำถึงหลังเวที ทำผู้ชมเซ็งไปตาม ๆ กัน

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กัน หลังเพจเฟซบุ๊ก นางรอง – ฉันไม่ใช่นางเอก ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "ตีหมอลำ นักเลงงานบุญ ตีกันเองไม่พอนี่บุกตียันหมอลำ"

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่หมอลำเปิดเวทีทำการแสดงในอำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา แต่มีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งโยนขวดขึ้นไปบนเวที ทีมงานจึงกล่าวตักเตือน แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจ บุกขึ้นไปบนเวที และหาเรื่องศิลปินที่อยู่หลังเวที สร้างความเดือดร้อน จนต้องหยุดพักการแสดง

"อาม่า" ร้านเสื้อมือสองเมืองนนท์ ผวาไม่หาย ต้องปิดร้านขังตัวเอง หลังถูกวัยรุ่นอ้างลูกตำรวจข่มขู่ 

หนุ่มภูเก็ตดวงเฮงถูกหวยรางวัลที่ 1 รับโชคเหนาะ ๆ 18 ล้านบาท

 

หัวหน้าน้อย ประถมบันเทิงศิลป์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ต่อให้คุณอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ หรือไม่ใช่ก็ตาม แต่คุณจะขึ้นมาบทเวทีและทำร้ายศิลปินแบบนี้" ช่วงที่เกิดเหตุการณ์เป็นจังหวะที่ พระเอกชื่อ ต้นตระการ กำลังจออกฉาก แต่จู่ ๆ ก็มีผู้ชายเสื้อขาว 2 คน ท่าทางเหมือนจะเมาโดดขึ้นเวที เมื่อเตือน วัยรุ่นเสื้อขาวทั้งสองเกิดไม่พอใจ โยนขวดใส่ดาวตลกของคณะ และคนในวงก็ได้มีการกล่าวตักเตือนวัยรุ่นไปจนเกิดเหตุการณ์ วุ่นวายกันขึ้นหลังเวที

สอดคล้องกับคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ระหว่างการแสดงหมอลำในงานประจำปี ของคณะประถมบันเทิงศิลป์ วัยรุ่น 2 คน มุดรั้วปีนขึ้นไปเต้นอยู่บนเวที ทีมงานได้ตักเตือน แต่วัยรุ่นไม่พอใจ วิ่งไล่ทีมงานลงไปด้านล่างเวที จากนั้นวัยรุ่นประมาณ 5 คน วิ่งกรูกันไปด้านหลังเวที และชกต่อยทีมงาน ก่อนที่ตำรวจจะเข้าระงับเหตุได้

ขณะที่ นางสาวสุภัททิยา โกมลวัฒนะ ออร์แกไนเซอร์ผู้จัดงาน บอกว่า งานดังกล่าวเพิ่งจัดเป็นคืนแรก หลังเกิดเหตุคณะหมอลำก็เก็บข้าวของกลับทันที ส่วนตัวรู้สึกตกใจและเสียใจมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุวุ่นวายแบบนี้ขึ้น ภายในงานวางมาตรการไว้อย่างรัดกุม ทั้งกำลังตำรวจ และการ์ด แต่ก็ยังมาเกิดเหตุดังกล่าว โดยงานนี้จะจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 8 เมษายน นี้ ซึ่งต้องปรับแผนไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นอีก

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ