เผยชีวิต “แม่สายหยุด” ถูกพี่เขยขืนใจจนเตลิดออกจากบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เผยชีวิต “แม่สายหยุด” หญิงสาวผู้สร้างตำนาน เดิน 2 ก้าว หยุด 2 ชั่วโมงที่พัทยา ที่แท้ถูกพี่เขยทำร้ายและขืนใจหลายครั้งจนหนีเตลิดออกจากบ้านที่ จ.อุดรธานี

จากกรณี “แม่สายหยุด” ตำนานหลอนเมืองพัทยา เดิน 2 ก้าว หยุด 2 ชั่วโมง ทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นพากันหวาดผวา และพากันแปลกใจว่าเธอเป็นอะไร ต่อมาญาติ ๆ ได้นำตัวกลับมาบ้านที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก่อนถูกพี่เขยตีจนเธอหนีออกจากบ้าน แล้วมาเดินและยืนนิ่งอยู่หลายชั่วโมงในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง แบบเดียวกับที่พัทยา ทำให้ชาวบ้านที่พบเห็นพากันตกอกตกใจ

โดยพี่สาวได้เปิดเผยเรื่องราวสมัยที่แม่สายหยุดยังเป็นสาว บอกว่าในอดีต แม่สายหยุดเป็นคนหน้าตาดี จัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งในอำเภอ 

สาวทอมเมาแล้วขับ ถือข้าวโพดเป็นอาวุธขัดขืนตำรวจ

รับผิดชอบเรื่องปริญญ์! "จุรินทร์"เสียสละลาออก 2 คณะกรรมการสตรีและเพศของรัฐบาล

และทราบสาเหตุว่าที่หนีออกจากบ้าน เพราะถูกพี่เขยทำร้ายและข่มขืนหลายครั้ง จนพี่เขยถูกแจ้งความจับติดคุก

“ทนายตั้ม”พาผู้เสียหายคดีนักการเมืองคุกคามทางเพศไปแจ้งความแล้ว 14 คน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านป้าเล็ก (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี พี่สาวของ “แม่สายหยุด” ใน ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง เพื่อไปพูดคุยเรื่องราวและประวัติความเป็นมาของน้องสาว ที่ไปสร้างเรื่องราวฮือฮาปนสยองให้กับชาวบ้าน แต่ไม่พบตัวแม่สายหยุด เนื่องจากถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพยุพราชบ้านดุงแล้ว

โดยป้าเล็ก บอกว่า อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับสามี อายุ 49 ปี ซึ่งเคยข่มขืนแม่สายหยุด และสามียังติดยาเสพติด

โดยป้าเล็กได้นำภาพน้องสาวในอดีตมาให้ดูเมื่อครั้งยังเป็นสาว ถือว่าเป็นสาวสวยคนหนึ่งในอำเภอบ้านดุง ส่วนตอนนี้น้องสาวอายุ 46 ปี แต่ก่อนอาการปกติดี แต่หลังจากแต่งงานมีสามีแล้วก็เลิกกันไป ไม่นานน้องสาวไปทำงานที่ร้านอาหาร จากนั้นแม่พวกตนเสียชีวิต ทำให้น้องสาวเสียใจมาก จนมีอาการทางประสาท น้องสาวเจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะ ตนเองก็รับให้มาอยู่ด้วยกัน แต่ก็มาถูกสามีตนข่มขืนอีก จึงแจ้งความให้ตำรวจ สภ.บ้านดุง ดำเนินคดี จนติดคุก 2 ปี พอสามีออกจากคุกก็กลับมาหาตน พยายามไล่ก็ไม่ไป เราก็กลัวเพราะ บางครั้งเขาขู่จะทำร้าย เราก็ต้องจำยอมให้อยู่ บางครั้งสามีเสพยาบ้าก็จะคลั่งและทำร้าย

ระหว่างที่เกิดเรื่องสามีข่มขืนน้องสาว น้องสาวก็ถูกญาติอีกฝ่ายพาไปอยู่ด้วย จนมาเห็นอีกทีก็อยู่ที่พัทยาตามที่เป็นข่าว จึงไปพาตัวกลับมารักษา ก็อยากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือด้วย

ล่าตัวชายอ้าง จยย.เสีย บุกข่มขืนหญิง 41 ปี

ด้าน สามีป้าเล็ก บอกว่า เรื่องที่น้องเมียหนีออกจากบ้านไป ยอมรับว่าทำร้ายจริง อ้างว่าเขาเข้าห้องน้ำนานกว่า 2 ชั่วโมง เรียกเท่าไรก็ไม่ออกมา ตอนนั้นตนปวดท้องหนัก จึงใช้ไม้ไผ่ฟาด เขาก็เลยหนีออกไป ส่วนเรื่องข่มขืนนั้น ยอมรับข่มขืนน้องภรรยาจริง เพราะวันนั้นกินเหล้าเมาหนักไปหน่อย ตอนแรกนอนในห้องกับภรรยา ประมาณตี 4 ก็เลยย่องเข้าไปข่มขืน จากนั้นก็กลับมานอนกับภรรยาตามปกติ พอภรรยาแจ้งจับติดคุก 2 ปี ก็ออกมา รู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน ต่อไปนี้คงจะหลาบจำ ส่วนเรื่องเสพยาบ้าไม่เคยเสพ แต่เสพเฉพาะกัญชาเท่านั้น

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ