ผอ.แขวงทางหลวงหนองบัวลำภู สั่งตั้ง กก.สอบ ขรก.เมาโวยวายแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผอ.แขวงทางหลวงหนองบัวลำภู สั่งตั้ง กก.สอบ ขรก.แขวงเมาโวยวาย หลังถูกขอคลิปกล้องวงจรปิดติดตามคนร้าย หลังเวลาเลิกงาน เชื่อเครียดเพราะถูกกดดัน

เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทครั้งนี้ เกิดขึ้นที่แขวงทางหลวงจังหวัดหนองบัวลำภู จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งที่เป็นเจ้าหน้าที่ของแขวงการทางมีลักษณะอาการมึนเมา ด่าทออยู่กับชายสวมเสื้อสีแดง ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาด่าน โดยมีภรรยาของชายคนที่เมาอาละวาด พยายามเข้ามาห้ามปราม ก่อนจะถูกสามีตัวเองผลักจนล้มลง

เหตุการณ์ในคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เริ่มจากการที่ นางสาวจันทร์จิรา แสงสุรินทร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุบัตรเอทีเอ็มของนายชัยวัฒน์ สังกุลา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาด่าน 

สาวร้อง ขรก.เมาโวยวาย-ทำร้ายร่างกาย

"พรรณภา" เตะชนะเจ้าภาพคว้าทองเทควันโด สมัยที่ 2

อาการแบบไหนเสี่ยงเป็น "ลองโควิด" ก่อนไปพบแพทย์

อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบังลำภู ที่ยืมมาจากพี่สาวได้หายไป และมีคนเก็บได้ โดยมีการนำบัตรไปกดเงินออกมากว่า 60,000 บาท ซึ่งสาเหตุที่กดเงินออกมาได้ เพราะมีการเขียนรหัสไว้ในบัตร เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดเห็นว่าคนร้ายที่เก็บบัตรได้มีการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ มุ่งหน้าเข้าอำเภอเมืองหนองบัวลำภู ซึ่งหน้าแขวงการทางจังหวัดหนองบัวลำภู มีกล้องวงจรปิดอยู่  จึงได้ไปขอความอนุเคราะห์ขอภาพจากกล้องมาตั้งแต่ก่อนหมดเวลาราชการ

แต่เมื่อนำไฟล์ภาพมาแล้วเปิดดูไม่ได้ จึงได้เดินทางกลับไปขอใหม่ ซึ่งเป็นเวลาค่ำแล้ว แต่จำเป็นต้องไป เพราะกล้องจะมีการบันทึกภาพเก็บไว้เป็นวันสุดท้ายตามระบบของกล้อง ซึ่งก็มีชายตามคลิปขับรถเข้ามา คล้ายกับคนเมาสุราและโวยวายว่า ขออนุญาตใคร ห้ามไม่ให้นำคลิปออกไป

ขณะที่ นายสอาด ประจันพล ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงหนองบัวลำภู กล่าวว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและจะพาผู้ก่อเหตุไปกราบขอขมานายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาด่านด้วย ส่วนตัวก็ต้องขอโทษทุกท่านอีกครั้ง และสัญญาว่าแขวงทางหลวงหนองบัวลำภูจะปรับปรุงการให้บริการกับพี่น้องประชาชนให้มากยิ่งขึ้น พร้อมจะกำชับผู้ใต้บังคับบัญชาให้ปฏิบัติตนอยู่ในระเบียบวินัยของทางราชการ และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

ขณะที่ชายในคลิปที่ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายวีรยุทธ ทำพันธ์ นายช่างเครื่องกลชำนาญการ แขวงการทางหนองบัวลำภู กล่าวยอมรับว่า โดยนิสัยก็เป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ก็ยอมรับว่ากระทำผิด จึงอยากฝากขอโทษ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาด่านด้วย ซึ่งพร้อมที่จะปรับปรุงตัวใหม่

โปรแกรมถ่ายทอดสดซีเกมส์ 2021 นักกีฬาไทย ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ค. 65

สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2021 ล่าสุด ประจำวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 65

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ