แม่เศร้ารับศพ"น้องอลิส" เน็ตไอดอลอาหารติดคอเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับร่วมไว้อาลัย "น้องอลิส" เน็ตไอดอลคนดังหลังอาหารติดหลอดลมจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรานาน 2 เดือนก่อนจะเสียชีวิต ด้านแม่รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ร่ำไห้ไม่คิดว่าลูกสาวจะจากไป เผยเป็นเด็กน่ารักดูแลครอบครัว

ศพของน.ส.อริศรา หรืออลิส กาพย์เดโช น็ตไอดอลสาวชื่อดัง วัย 28 ปี ถูกนำมาประกอบพิธี ที่ศาลา 4 วัดบัวขวัญพระอารามหลวง อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเสียชีวิตเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ( 6 มิ.ย.) ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

นางสุพิชา อัลเลน แม่ของอลิส เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุน้องอลิสทำงานหนัก จนทำให้พักผ่อนไม่เป็นเวลา วันเกิดเหตุน้องตื่นมาบอกว่าหิวข้าว พี่ชายจึงไปซื้อของกินมาให้  เมื่อมาถึงน้องอลิสก็รีบทานอาหารเร็วเกินไป จนทำให้สำลักอาหารไปติดที่หลอดลม จนล้มลงไปชักที่พื้น  จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล 

เครือข่ายประมงพื้นบ้าน “ทวงคืนน้ำพริกปลาทู” ล่องเรือจากปัตตานีเข้ากทม.

โลกร้อนและมลพิษ กระทบภาคการท่องเที่ยวเมืองลาฮอร์ของปากีสถาน

ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมาก เพราะถึงมือหมอแล้ว แต่คุณหมอบอกว่าน้องอลิสมาถึงช้าไปประมาณ 9 นาที ทำให้ขาดอากาศหายใจ กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรานอนพักรักษาตัวนานกว่า 2 เดือนก่อนจะเสียชีวิตในวันนี้ ซึ่งก็ไม่คิดว่าลูกสาวจะจากไปเพราะเรื่องนี้ พร้อมเล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า ลูกสาวเป็นเด็กน่ารักที่ผ่านมาคอยดูแลพ่อแม่ อย่างดีมาตลอด

ขณะที่เพื่อนและคนใกล้ชิดต่างก็โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอลิส ทั้งทางเฟซบุ๊กที่มีผู้กว่า 1 ล้านคนและทางอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามถึง 1.5 ล้านคน

สำหรับอลิส ถือเป็นเนตไอดอลชื่อดังคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวดราม่าเรื่องรูปร่าง ก่อนจะมีข่าวว่าร่วมโปรเจ็กกับ เชน ธนา ที่ให้เงิน 1 แสนบาท หากลดน้ำหนักได้ 1 กิโลกรัม ซึ่งอลิสก็ออกกำลังกาย ลดน้ำหนักได้มากถึง 7 กิโลกรัมใน 22 วัน 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ