เปิดใจนักเรียน ม.6 จับตุ๊กแกแกล้งครู ฝันอยากเป็นสัตวแพทย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดใจเด็กนักเรียนสาว ม.6 ที่ถ่ายคลิปจับตุ๊กแกไปแกล้งครู จนร้องกรี๊ดต้องรีบปิดประตูหนีเข้าห้องไป จนกลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดผู้เข้าชมเกือบ 2 ล้านวิว ซึ่งเธอเปิดใจบอกว่า มีความฝันอยากจะเป็นสัตวแพทย์

มีคลิปที่แชร์กันอย่างล้นหลามใน TikTok นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.เพชรบูรณ์ ใช้มือเปล่าจับตุ๊กแก แล้วนำไปแกล้งคุณครู จนร้องกรี๊ดต้องรีบปิดประตูหนีเข้าห้องพักครูไป ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 1.9 ล้านครั้ง

และมีคนมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างชื่นชมในความทะเล้นน่ารัก และความใจกล้าจับตุ๊กแก 

สภาพอากาศวันนี้! กรมอุตุฯเตือนฝนตก 41 จังหวัด กทม.โดนบ่ายถึงค่ำ

เที่ยว “ทุ่งนามอญ” เดินสะพานไม้ชมทุ่งนา กินข้าวแช่สูตรโบราณ

ขณะเดียวกันก็มีหนุ่มๆ เข้ามาแสดงความเห็นถึงความน่ารัก และโพสต์แซว อาทิเช่น "แม่มาเบิ่งลูกสะใภ้, เจอคนที่จะปกป้องผมจากตุ๊กแกได้แล้ว”

ล่าสุดวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาพบทั้ง 2 สาว ทราบชื่อคือ "น้องมุก" ซึ่งเป็นคนจับตุ๊กแกนำไปแกล้งครูในคลิปดังกล่าว และ "น้องหมูหยอง" ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปและนำมาโพสต์ลงในแอปพลิเคชัน TikTok

ด้าน น้องมุก คนจับตุ๊กแกแกล้งครู เล่าว่า วันนั้นคือมีตุ๊กแกเกาะอยู่หลังห้องเรียน ตัวเองเห็นว่าตุ๊กแกตัวนี้ตัวอ้วนกลม ๆ น่ารักดีจึงจับมาดู และนึกได้ว่าครูกลัวตุ๊กแกจึงนำไปแกล้ง จนครูต้องหนีไปหลบอยู่ในหัองพักครู แต่ครูก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่ถามตัวเองว่าทำไมกล้าจับ และอย่าเอามาใกล้ครู จากนั้นตัวเองก็เอาตุ๊กแกไปปล่อยในป่าข้างๆ โรงเรียน

พร้อมเปิดใจว่า ปกติเป็นคนรักสัตว์ ฝันว่าอยากเป็นสัตวแพทย์ และสัตว์ที่ตนชอบมากเป็นพิเศษคือ "ตุ๊กแก" เพราะตามลำตัวจะมีจุดเป็นสีต่าง ๆ ส่วนตีนของมันก็จะเหนียว ๆ เป็นเอกลักษณ์และตัวก็จะนิ่ม ๆ ส่วนวิธีการจับนั้นคุณตาเป็นคนสอนจึงไม่มีอันตราย สำหรับสัตว์ที่ตัวเองกลัวมากที่สุดคือ "จิ้งจก" เพราะเวลาจับหางมันจะขาดและดิ้นไปมาดูแล้วน่าขนลุก

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ปลื้มและเข้ามาแซวอยากให้หนูไปปกป้องจากตุ๊กแกนั้น เธอบอกว่าก็ยินดีจะปกป้องทุกคน สัญญาว่าจะดูแลทุกคนโดยเท่าเทียมกัน และไม่ลำเอียงอย่างแน่นอน

ขณะที่ น้องหมูหยอง ซึ่งเป็นคนถ่ายและอัปคลิปลง TikTok เล่าว่า ปกติตนเป็นคนชอบถ่ายคลิปอัปลง TikTok อยู่แล้ว ซึ่งวันดังกล่าวตนเห็นเพื่อนจับตุ๊กแกแล้วบอกว่าจะเอาไปแกล้งครู ตัวเองจึงถ่ายคลิปไว้และนำมาโพสต์ลงแอปฯ ดังกล่าว ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาดูและติดตามกันมากขนาดนี้ ตัวเองและเพื่อนต้องขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ และเข้ามาติดตามกันอย่างล้นหลามแบบนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ