"วินิจ" ตอบแล้ว! ดราม่าบัตรแดงเดือด เหตุใด "พิมรี่พาย" ถึงได้โควตา ขายราคาถูกกว่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดราม่า "พิมรี่พาย" ทุ่ม 400 ล้าน ไลฟ์ขายบัตรศึกแดงเดือดในไทย 12 ก.ค. นี้ สังคมคาใจ แฟร์หรือไม่ ด้านผู้จัดฯ "วินิจ" ออกโรงชี้แจงแล้ว

การแข่งขันศึกแดงเดือดครั้งแรกในไทย The Match Bangkok Century Cup 2022 ระหว่างทีมลิเวอร์พูล กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งก่อนเกมเตะจะมีศิลปินชื่อดังอย่าง "แจ็คสัน หวัง" ขึ้นร้องโชว์

ล่าสุด "พิมรี่พาย" เน็ตไอดอลขายของชื่อดัง ได้มีการไลฟ์สดขายบัตรชมการแข่งขันผ่านเพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" โดยเธอเปิดเผยว่า ได้ทุ่มเงินเกือบ 400 ล้านบาท ซื้อบัตรชมการแข่งขันจำนวนมากกว่า 2 หมื่นใบ มาเทขายลดราคา

แดงเดือดในไทย จำหน่ายบัตร 2 เม.ย นี้ เคาะราคา 5,000-25,000 บาท

เผยราคาบัตร "แดงเดือด" ในไทย แบ่งจำหน่าย 2 ทีมเท่ากัน ซื้อได้ไม่เกิน 4 ใบ

 

เผยผลสำรวจกระแสแฟนบอล “แดงเดือดในไทย” สนใจสูง มองราคาบัตรแพงเกิน

นอกจากนี้ ยังแจกบัตรชมรอบซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" ซึ่งมีผู้สนใจแห่ซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ เธอจะมีชื่อติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง กับการตั้งคำถามจากสังคมโซเชียลถึงการได้บัตรมาครองจำนวนมาก เพราะตามกติกา 1 คน สามารถซื้อได้เพียง 4 ใบ เท่านั้น

ตัวแทนแมนยู-ลิเวอร์พูล บินตรวจความพร้อมสังเวียนแข่ง "แดงเดือดในไทย"

ล่าสุด​ นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือดในไทย ชี้แจงว่า บัตรในส่วนที่พิมรี่พายนำมาจำหน่ายนั้น คือบัตรโควต้ของ 2 ทีม คือ แมนยูฯ​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายกับแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาทางเฟรชแอร์​

ซึ่งบัตรส่วนนี้ ไม่ได้ถูกขายในระบบของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะให้โควตา 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตรพอดี ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลดราคา แต่ทางพิมรี่พายไปจัดกิจกรรมขึ้นเอง

มีผลทันที! ราชกิจจาฯ ประกาศผ่อนคลาย ถอดหน้ากากได้ - สวมใส่ตามความสมัครใจ

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ