เจออีก! พบเงินในบัญชีแม่พาลูกขายบริการ หมุนเวียนหลักแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.เตรียมขยายผล คดีแม่พาลูกสาววัย 9 ขวบไปขายบริการ และถ่ายคลิปนำไปขายในกลุ่มลับ หลังพบเงินในบัญชีแม่หมุนเวียนหลักแสน

จากคำแถลงเมื่อวานนี้ของ พลตำรวจโทจิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง เผยว่า หลังสอบปากคำแม่ของเด็กหญิงวัย 9 ขวบ แม่ยอมรับขายคลิปของตัวเองขณะที่สัมพันธ์กับลูกค้าในราคา 100-200 บาท ส่วนคลิปของลูกสาว ขายในราคา 300-500 บาท ซึ่งแม่อ้างว่าที่ต้องก่อเหตุแบบนี้ เพราะไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง จึงหารายได้จากการทำคลิปมาโดยตลอด

ล่าสุด เช้าวันนี้ทีมข่าวตรวจสอบอีกครั้ง ได้ข้อมูลว่าตำรวจกำลังขยายผล และจะตรวจสอบเส้นทางการเงินทั้งหมด เพราะมีข้อมูลว่าแม่มีเงินในบัญชีหมุนเวียนหลักแสน ในระหว่าง 2 ปี ที่ขายคลิปอนาจาร

แม่พาลูกสาว 9 ขวบ ขายบริการ-ถ่ายคลิปขายออนไลน์ อ้างเดือดร้อนเงิน

สุดระทึก! จนท.ช่วยชีวิตลูกช้างป่าตกบ่อ ปั๊มหัวใจแม่ช้างสลบ เฝ้าไม่ห่าง

ส่วนการตรวจสอบเส้นทางการส่งคลิป เบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลว่าหลังจากแม่เด็กรับเงินมา และส่งคลิปให้ผู้ซื้อแล้ว ผู้ซื้อมีการแชร์คลิปต่อไปที่กลุ่มใด หรือได้นำคลิปไปขายต่ออีกหรือไม่

ทีมข่าวได้ข้อมูลจากนายคริส โปตระนันทน์ ประธานมูลนิธิเส้นด้าย ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ติดตามเรื่องดังกล่าว เผยข้อมูลว่าจากการติดตามกับตำรวจ ตำรวจเผยว่าตอนนี้กำลังขยายผล ซึ่งมูลนิธิจะติดตามอย่างใกล้ชิด เพื่อเอาผิดคนอื่นที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม เพราะคนผิดไม่ใช่แม่เด็กคนเดียว ยังต้องขยายผลไปที่ผู้ใช้ รวมถึงผู้ที่ครอบครองคลิปอีก

โดยเรื่องนี้เป็นความผิดเกี่ยวกับเด็ก เป็นอาญาแผ่นดิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการได้เองโดยไม่ต้องมีเจ้าทุกข์รับแจ้งก็ได้ เมื่อเรื่องเกิดขึ้นแบบนี้ จึงอยากเห็นการสืบสวนที่จริงจังของตำรวจ ไม่ใช่เพียงการจับแม่เด็กแล้วจบไป

สำหรับตัวของแม่เด็กเองจากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบว่าโพสต์คลิปขายในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “หาพี่ใจดีอุดหนุนรูปคลิป” โพสต์เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา และอีกหนึ่งโพสต์ วันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีการตัดพ้อถึงคนซื้อคลิปว่า “ที่รับปากจะซื้อรูปคลิปถ้าไม่ซื้อไม่ต้องรับปาก” แม้แม่เด็กจะให้การว่าได้เลิกถ่ายคลิปแล้ว แค่ขายเพียงคลิปเก่าเท่านั้น ทางตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อ

เบื้องต้นแจ้งข้อหาฐานค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนผู้ชายอีก 2 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และครอบครองสื่อลามกอนาจาร

 

คุมตัว ส.ก.ก้าวไกล ขอศาลฝากขัง คดีอนาจารหญิง 18 ปี

ประธานาธิบดีศรีลังกา "โกตาบายา ราชปักษา" หนีออกจากประเทศแล้ว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ