รังสิตอ่วม แจ้งปิดถนนสะพานฟ้า-สะพานแดง คลองหนึ่ง ห้ามรถทุกชนิดผ่าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทศบาลนครรังสิต แจ้งปิดถนนสะพานฟ้า-สะพานแดง คลองหนึ่ง ห้ามรถทุกชนิดผ่าน หลังน้ำเอ่อเข้าท่วมถนน

วันที่ 8 ก.ย. 2565 เทศบาลนครรังสิต จ.ปทุมธานี แจ้งปิดถนนตั้งแต่ สะพานฟ้า - สะพานแดง คลองหนึ่ง เนื่องจากฝนตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เอ่อล้นเข้ามาท่วมในถนนเป็นจำนวนมากงด รถทุกชนิด สัญจรผ่าน

ล่าสุดเทศบาลนครรังสิต ได้รายงานสถานการณ์ระดับน้ำ ในเขตพื้นที่เทศบาลนครรังสิต เมื่อเวลาประมาณ 15.35 น. ระดับน้ำคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เขื่อนสะพานแดง ระดับน้ำ : 1.85 เมตร (ธงแดง) สภาวะระดับน้ำอยู่ในเกณฑ์ที่มีความเสี่ยงอันตรายสูงสุด ให้อาศัยอยู่ในสถานที่ปลอดภัย

จันทบุรี ปักธงสีเหลือง เตือนริมแม่น้ำยกของขึ้นที่สูง

สภาพอากาศวันนี้! ประกาศฉบับที่ 10 ยังฝนตกหนัก เตือน 50 จว.อ่วม

พร้อมกับโพสต์ในเฟสบุ๊กประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันความเสียหายจากน้ำท่วม ให้ย้ายรถมาอยู่ที่สูง โดยระบุสถานที่จอดรถ 3 จุด คือ 1. โดมซอยรังสิต-นครนายก 30 2. อาคาร 100 ปี เมืองธัญญูบูรี 3.ทางขึ้นโทลเวย์

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวจากเจ้าหน้าที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ว่า ในช่วงถนนเส้นธัญญะ ไม่ว่าจะเป็นจุดกลับรถใต้สะพานคลอง 3 ปิดจุดกลับรถใต้สะพานสองฝั่ง นอกจากนี้ยังมีอีกหลายหมู่บ้านที่น้ำเริ่มท่วมขังแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ช่วงเวลาประมาณ 13.30 น. ทางเทศบาลนครรังสิต ได้ประกาศระดับน้ำอยู่ในเกณฑ์ที่มีความเสี่ยงอันตรายสูงสุด โดยได้ติดธงแดงเตือนอย่างเป็นทางการ ให้ประชาชนในพื้นที่ยกของขึ้นที่สูง

ด้าน กรมชลประทาน นำเครื่องสูบน้ำ 9 เครื่อง ไปติดตั้งเสริมเพิ่มเติมที่สถานีสูบน้ำปากคลองรังสิตประยูรศักดิ์ จังหวัดปทุมธานี เร่งสูบระบายน้ำในคลองรังสิตฯลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ลดระดับน้ำในคลองและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน

กรมชล ติดตั้งเครื่องสูบน้ำเพิ่ม เร่งระบายน้ำ “คลองรังสิต”ลงสู่เจ้าพระยา

กทม.จัดจุดรถบริการ รับ – ส่งประชาชนช่วงน้ำท่วมขัง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ