นักพนันถูกอุ้มรีดเงิน 5 ล้าน แฉบ่อนในพื้นที่ สน.โคกคราม มีเป็นร้อยแห่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกลุ่มนักพนันออกมาร้องเรียน ว่าถูกบ่อนอุ้มไปรีดไถเงิน 5 ล้านบาท อ้างว่าโกงบ่อน ล่าสุดเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว อ้างอีกว่า บ่อนในพื้นที่บริเวณ สน.โคกคราม มีเป็นร้อยแห่ง

มีนักพนันคนหนึ่ง เปิดเผยว่า เขาตระเวณเล่นพนันไปทั่วกรุงเทพอย่างน้อย 40-50 แห่ง บ่อนอะไรอยู่ตรงไหนเขารู้หมด จะพาผู้สื่อข่าวไปชี้พิกัดก็ยังได้ พร้อมบอกด้วยว่า แค่ในเฉพาะเขตใกล้ สน.โคกคราม เขาไปเล่นประจำอยู่ 3 แห่ง คือที่ซอยนวลจันทร์ 22 ซอยนวลจันทร์ 36 และตรงจุดเกิดเหตุแถวรามอินทรา 40

ทีมข่าวทดลองดูในแผนที่กูเกิลแมพ (Google Maps) ตั้งต้นจาก สน.โครกคราม พื้นที่รับผิดชอบ ไปยังบ่อนต่างๆ 3 แห่งที่นักพนันคนนี้ชี้เป้า ปรากฎว่าบ่อนแต่ละแห่งอยู่ไม่ไกลจากโรงพนักเลย

สภาพอากาศวันนี้! ใต้มีฝนถล่ม เหนือ-อีสาน-กลาง-ตะวันออกอากาศเย็น

อุกอาจ! คนร้ายใช้ค้อนทำร้ายสามี “แนนซี เพโลซี” จนกะโหลกศีรษะร้าว

จุดที่ใกล้ที่สุดคือซอยนวลจันทร์ 36 ห่างจากโรงพักเพียง 550 เมตร บ่อนที่ซอยนวลจันทร์ 22 ก็อยู่ห่างเพียง 2 กิโลเมตร ส่วนที่จุดกิดเหตุรามอินทรา 40 ก็อยู่ห่างออกไปเพียงไม่ถึง 3 กิโลเมตรเท่านั้น

ส่วนประเด็นที่หลายคนตั้งคำถามคือ การที่นักพนันออกมาเปิดหน้าสู้แบบนี้ไม่เกรงกลัวอิทธิพลหรืออย่างไร นักพนันคนนี้ บอกว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ตอนที่ถูกอุ้มไปซ้อมรีดเงิน คนของบ่อนก็ข่มขู่ว่า “ไม่มีทางที่จะรอดออกไปแน่ๆ” เขาก็ตอบกลับไปด้วยความคับแค้นใจว่า “ถ้ารอดออกไปได้ จะทำให้บ่อนถูกปิดให้หมด”

ล่าสุด เมื่อวานนี้กลุ่มนักพนันที่อ้างว่าตกเป็นผู้เสียหายถูกบ่อนพนันอุ้มตัวไปซ้อมรีดไถเงินไป เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.โคกคราม เป็นครั้งที่ 2 และมี พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เป็นผู้ที่มาสอบปากคำกับกลุ่มผู้เสียหายด้วยตัวเอง ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันไปชี้จุดเกิดเหตุที่อ้างว่าเป็นบ่อนการพนันและถูกคนของบ่อนใช้ถุงดำคลุมศีรษะ ก่อนทำร้ายร่างกาย แล้วรีดทรัพย์ รวม 5 ล้านบาท ภายใน ซ.รามอินทรา 40 แยก 27

 

พล.ต.ต.อรรถพล เปิดเผยว่า ตอนนี้ตำรวจทราบตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ 4-5 คน เป็นการ์ดของบ่อน 3 คน และผู้ที่จัดให้มีการเล่นพนันในบ่อน ทั้งหมดเป็นคนไทย ไม่ใช่ทหาร โดยตำรวจอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ รวมถึงจะมีการเรียกนายหนุ่ม ผู้ดูแลสถานที่คนปัจจุบัน เข้ามาให้ปากคำด้วย ว่ามีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ส่

วนบ่อนแห่งนี้จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม พบว่า ปกติพื้นที่นี้มีการเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์มาโดยตลอด แต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม มีผู้มาขอใช้พื้นที่ลักลอบเปิดบ่อนการพนันในลักษณะบ่อนวิ่งเพียง 7 วันก่อนจะปิดตัวลง ซึ่งจุดนี้สวนทางกับความเห็นของนักพนันผู้เสียหายที่บอกว่าบ่อนนี้ไม่น่าใช่บ่อนวิ่ง เพราะอุปกรณ์และการพนันชนิดต่างๆ ดูแล้วเป็นบ่อนถาวรและได้ยินชื่อเสียงมานาน

ยืนยันว่า ที่ผ่านมาตำรวจได้เข้มงวดกวดขันปราบปรามบ่อนการพนันมาโดยตลอด ส่วนที่ผู้เสียหายบอกว่าในพื้นที่มีมากกว่า 1 บ่อน ตอนนี้เป็นเพียงคำกล่าวอ้างของผู้เสียหาย ซึ่งตำรวจต้องตรวจสอบต่อ

รวมถึงกรณีที่ผู้เสียหายบอกว่า ขณะเกิดเหตุ ตำรวจ สน.โคกคราม ไปตรวจสอบแล้ว แต่ไม่ดำเนินการนั้น ต้องตรวจสอบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ซึ่งมีการสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องแล้ว

ดีเจแมน ยอมรับ เครียดคดี Forex 3D สะเทือนไปถึงครอบครัว เผยยื่นเอกสารชี้แจงทุกประเด็น

"เรืองไกร" ย้ำ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ต้องรู้ปมเรื่องเงินบริจาค

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ