เจ้าหน้าที่กระจายกำลัง รอบพื้นที่ศูนย์สิริกิติ์ พร้อมรับการประชุม APEC


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง และตำรวจวางกำลังดูแลความปลอดภัยรอบพื้นที่อย่างแน่นหนา เตรียมพร้อมประชุม APEC 2022

บรรยากาศบริเวณโดยรอบศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันนี้พบว่า มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง และตำรวจ ตั้งจุดรักษาความปลอดภัย และกระจายกำลังดูแลความปลอดภัยรอบพื้นที่จัดงาน อย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชน กระจายกำลังตลอดเส้นทาง ไปจนถึงบริเวณสถานีรถไฟฟ้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ส่วนจราจรในพื้นโดยรอบ ยังคงเปิดให้ใช้เส้นทางได้ตามปกติ ไปจนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน

ผู้ว่าฯ กกท. ยันยังไม่มีเอกชนหนุนซื้อบอลโลก 2022

“พิพัฒน์” เปิดใจเหตุเลื่อนเสนอขยายเวลาเปิดผับ เพราะไม่อยากกวนสมาธินายกฯ ที่เตรียมประชุมเอเปค

โดยกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้แจ้งปิดการจราจร ระหว่างวันที่ 16-19 พ.ย. นี้ โดยเส้นทางที่ห้ามผ่านตลอด 24 ชั่วโมง คือ ถนนรัชดาภิเษก ช่วง แยกอโศกมนตรี - แยกพระราม 4  และ ถนน ดวงพิทักษ์ ตลอดสาย

ส่วนเส้นทาง ที่ห้ามผ่าน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 06.00 น. ของวันถัดไป คือ  ถ.เพลินจิต ขาเข้า (แยกใต้ทางด่วนเพลินจิต - แยกราชประสงค์) ถ.วิทยุ ขาเข้า (แยกเพลินจิต - แยกสารสิน) ถ.ราชดำริ ขาเข้า (แยกราชประสงค์ - แยกราชดำริ) ซ.รวมฤดี (ตลอดสาย) ซ.ต้นสน (ตลอดสาย)

ส่วน ถนนที่เปิดให้เดินรถเส้นทางเดียว หรือ One-way  ตั้งแต่เวลา 18.00 - 06.00 น.ของวันถัดไป คือ ถ.ราชดำริ ขาออก (แยกราชดำริ - แยกราชประสงค์) ถ.วิทยุ ขาออก (แยกสารสิน - แยกเพลินจิต)และ ถ.เพลินจิต ฝั่งขวา (แยกใต้ทางด่วนเพลินจิต - แยกราชประสงค์)

ขณะที่ กทม. ได้แจ้งปิดสวนเบญจกิติ ชั่วคราวระหว่างวันที่ 14-20 พ.ย.65 เนื่องจุดนี้ จะใช้เป็นที่ตั้งของฝ่ายความมั่นคง และตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้กับงานประชุมเอเปค และในส่วนรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) จะเปิดให้บริการตามปกติ ยกเว้นวันที่ 16-18 พ.ย. ที่จะงดจอดรับ-ส่งผู้โดยสารเฉพาะสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จนกว่าการจัดการประชุมจะเสร็จสิ้น

และล่าสุดเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา เว็บไซต์ "ราชกิจจานุเบกษา" ได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง "ห้ามชุมนุม" ในพื้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และ โรงแรมที่พำนักของผู้แทนประเทศที่เข้าร่วมประชุมเอเปค ระหว่างวันที่ 14 - 19 พ.ย.

โดยวันพรุ่งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีภารกิจเป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการนำเสนอความสำเร็จ การขับเคลื่อนวาระเศรษฐกิจ BCG ในช่วงสัปดาห์การประชุมผู้นำเอเปค ณ ฮอลล์  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วย ถือเป็นการโหมโรงสัปดาห์การประชุมสุดยอดผู้นำเอเปคอย่างเป็นทางการ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ