ยื้อชีวิต! เตรียมตัดขาโจรปล้นร้านทอง จ่อประสานเมียนมา เร่งล่าคนร้ายอีก 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจไทย จ่อประสานเมียนมา ล่า 2 สมาชิกแก๊งปล้นร้านทอง จ.ตาก หลังพบหนีข้ามแดนแล้ว ขณะที่แพทย์เตรียมตัดขาขวา คนร้าย ที่ถูกกระสุนปืนลูกซองเจ้าของร้าน หวังยื้อชีวิต

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายปล้นร้านทอง ที่จังหวัดตาก โดยคนร้ายถูกจับได้ 1 คน และ ถูกเจ้าของร้านยิงเพื่อป้องกันตนเอง บาดเจ็บ 1 คน หลบหนีไปได้ 2 คน ล่าสุด มีรายงานว่า นายวิชัย คนร้ายที่ถูกเจ้าของร้านทองยิงเข้าที่สะโพกและขา  เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราช  แพทย์อาจต้องตัดขาขวาทิ้งเพื่อรักษาชีวิต ขณะนี้ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ใกล้ชิด

ขณะที่นายเต้อ แซ่ท้าว คนร้ายที่ถูกจับกุมได้ ตำรวจนำตัวขออำนาจศาลฝากขังแล้ว  ส่วนอีก 2 คนที่ยังหลบหนี คือ นายต้ายีและนายกิ้งกู้  ซึ่งเป็นชาวม้งเชื้อสายเมียนมา 

“เคน” เปิดใจหลังพลาดโทษทำอังกฤษตกรอบฟุตบอลโลก 2022

สภาพอากาศวันนี้! ไทยตอนบนอากาศเย็นลง 4-6 องศาฯ ภาคใต้ฝนตกหนักถึงหนักมาก

 

ขณะนี้ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปฝั่งเมียนมา  และอาศัยอยู่กับชนกลุ่มน้อย ทำให้ยากต่อการจับตัว  

โดยตำรวจขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปโดยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน , ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ยิงปืนในเมืองและชุมชน  พร้อมประสานทางการเมียนมา ให้ช่วยจับกุมทั้งสองมาดำเนินคดี 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ