ผบ.ทร.เสียใจ ฮ.ทัพเรือโชว์งานวันเด็กทำเต็นท์ล้มทับผู้เข้าร่วมงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกกองทัพเรือแสดงความเสียใจ หลังทราบข่าวเต็นท์ถล่มขณะโชว์การบินใน"งานวันเด็ก" พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ ด้านผู้บาดเจ็บบางคนอาการดีขึ้น กลับบ้านได้แล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บริเวณลานกิจกรรมของเทศบาลเมืองท่าช้าง จังหวัดจันทบุรี หลังจัดให้มีกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ โดยทางเทศบาลเมืองท่าช้าง ได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์จากค่ายตากสิน เพื่อให้มาบินโชว์ โปรยดอกไม้และขนมให้เด็ก ๆ
แต่ขณะที่เฮลิคอปเตอร์กำลังทำการบินอยู่นั้น แรงลมจากใบพัดได้มาปะทะกับเต็นท์ ทำให้เต็นท์ที่กางเกิดยุบตัว โครงสร้างของเต็นท์กระแทกบรรดาผู้ปกครองและเด็ก จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 8 ราย แบ่งเป็นเด็ก 5 ราย และผู้ใหญ่ 3 ราย มีเพียง 1 ราย เท่านั้นที่มีบาดแผลบริเวณศีรษะ

เปิดใจ "แอนนา เสือ" หลังชวดมง Miss Universe 2022

ข่าวดี! “บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” รอบใหม่ รัฐบาล จ่อเพิ่มสิทธิสวัสดิการ

ต่อมาเทศบาลเมืองท่าช้าง นายธวัชชัย จันทกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าช้าง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมกันแถลงข่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์เต็นท์ยุบตัว ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่เทศบาลฯ จัดขึ้นบริเวณลานอเนกประสงค์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 ราย เป็นเด็ก 5 ราย และผู้ใหญ่ 3 ราย หลังเกิดเหตุได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา และแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้ว 6 ราย เหลืออีก 2 ราย ที่นอนรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

ด้าน พล.ร.อ.ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า พล.ร.อ.เชิงชาย ชมเชิงแพทย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว และได้แสดงความเสียใจกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมสั่งการให้ พล.ร.ต.เทิดเกียรติ จิตแก้ว รองผู้บัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เดินทางไปเยี่ยมอาการผู้ที่รับบาดเจ็บ และมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น รวมถึงจัดกำลังพลประสานงานกับทางโรงพยาบาล เพื่อติดตามอาการผู้ที่รับบาดเจ็บอย่างใกล้ชิด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้างต่อไป

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เต็นท์ยุบตัว เนื่องจากขณะที่เฮลิคอปเตอร์มาบินให้เด็ก ๆ ได้ชม มีลมกระโชกแรงมาปะทะ จนทำให้เต็นท์ยุบตัวลงมาดังกล่าว โดยทางเทศบาลพร้อมเยียวยา และช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเต็มที่

จีนเผยยอดเสียชีวิตโควิดรอบ 1 เดือน เกือบ 6 หมื่นราย

“พเยงซา ลอร์” สาวงามจากลาวคนแรก ที่เข้ารอบ 16 คนในประวัติศาสตร์ Miss Universe

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ