“พระฉันบวบ” ยอมสึก หลังถูก “แพรรี่ ไพรวัลย์” แฉภาพลับสนั่นโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้ “แพรรี่ ไพรวัลย์” แฉพระมหารูปหนึ่งในนครสวรรค์ มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้ชาย พร้อมจี้ให้สึกใน 3 วัน ต่อมาได้โพสต์ภาพลับที่เป็นหลักฐานลงในโชเชียล จนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ล่าสุดพระมหารูปดังกล่าวได้ยอมสึกแล้ว

คอนเทนต์แนะนำ
ฉาวไม่พัก! "แพรรี่" ขู่ พระมหาเลี้ยงเด็กหนุ่ม รีบสละผ้าเหลือง

คืนโควต้าทุน นักเรียน ม.6 หลังเสียสิทธิ์ เหตุไปรษณีย์ส่ง จม.ช้า

หลังจากที่แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร ออกมาแฉพระรูปหนึ่งสังกัดวัดแห่งหนึ่งใน จังหวัดนครสวรรค์ ที่มีฐานะเป็นรองเจ้าคณะตำบล มีพฤติกรรมเลี้ยงเด็กหนุ่ม ถึงกับซื้อรถป้ายแดงให้ขับ และ ประพฤติตนไม่เหมาะสม พร้อมกับจี้ให้สึกภายใน 3 วันไม่เช่นนั้นจะแฉภาพลับ

โดยทำให้ชาวบ้านกว่า 200 คน ต่างเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่วัดหางน้ำ จังหวัดนครสวรรค์ โดยขณะไปถึงปรากฏว่า พระมหานพพล เจ้าอาวาสวัด ได้เดินไปรับกิจนิมนต์ต่างจังหวัด ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โดยไม่รู้ว่าไปจังหวัดไหน

จากการสอบถามพระเลขาทราบว่า พระมหานพพล นอกจากจะเป็นเจ้าอาวาสวัดหางน้ำ และเจ้าคณะตำบลท่าตะโก อ.ท่าตะโก แล้ว ยังถือเป็นศิษย์เอกคนสนิทของ “หลวงพ่อพัฒน์” พระเกจิชื่อดังของ จังหวัดนครสวรรค์  ส่วนข้อมูลที่ถูกแฉในเพจของ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” นั้น ชาวบ้านต่างคิดว่า น่าจะเป็นการพุ่งเป้าไปที่พระมหานพพล และหากมีหลักฐานก็ขอให้เอาออกมาโชว์ พร้อมยอมรับ หากเป็นความจริง

ขณะเดียวกัน ได้มีพระครูนิมิตชโยดม เจ้าอาวาสวัดท่าตะโก และเจ้าคณะอำเภอท่าตะโก เดินทางมาที่วัดหางน้ำ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง แม้จะไม่มีภาพหรือคลิปปรากฏหลักฐานเป็นที่แน่ชัด แต่ทางเจ้าคณะอำเภอ ได้มีการเรียกคณะกรรมการวัดหางน้ำ ทุกคนร่วมเข้าให้ข้อมูล และสอบถามตามประเด็นที่มีการถูกแฉ

ด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ภาพชายหัวโล้น อยู่แนบชิดกับชายอีกคนลักษณะก้มต่ำเหมือนกำลังทำอะไรบ้างอย่าง พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ว่า ไม่เชื่อดิฉันกันเลยหรอคะ ภาพไม่งดไม่งาม จะให้ดิฉันแชร์จริงๆ หรอคะ ดิฉันไม่อยากให้ภาพแบบนี้อยู่ในโซเชียลเลยนะคะ ไม่ได้สงสารพระ แต่สงสารเด็กในรูปค่ะ ยอมรับเถอะนะคะ เปลี่ยนชุดซะ หรือไม่ก็กลับวัดไปประชุมเปิดอกยอมรับกับชาวบ้านอย่างตรงไปตรงมา จะได้จบนะคะ
อย่างไรก็ตามใต้สเตตัสดังกล่าว แพรรี่ ได้คอมเมนต์ว่ามีภาพเต็มด้วย ก่อนจะโพสต์ล้อเลียนตามมาโดยเป็นภาพวาดต่อเติมกลายเป็นภาพชายหัวโล้นแก้มตุ่มเพราะกำลังดูดเส้นบะหมี่ที่ชายคนข้างหลังกำลังป้อนให้

ล่าสุด พระมหานพพลได้สึกออกจากการเป็นพระ กลายเป็นนายนพดลแล้ว โดยไม่ได้ไปรับกิจนิมนต์ตามที่กล่าวอ้างกับพระเลขา ทางเจ้าคณะอำเภอท่าตะโก ต้องให้พระที่มีความสนิทกับนายนพดล โทรศัพท์ตามให้เดินทางมาพบ และทำการสึกออกจากการเป็นพระในที่สุด

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ