จับผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 เหตุฆาตกรรมนางแบบฮ่องกง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจฮ่องกงจับกุมชายต้องสงสัยคดีฆ่า “แอบบี ชอย” ได้เพิ่มมาอีก 1 คน ฐานให้การช่วยเหลือครอบครัวอดีตสามีของชอยที่ก่อเหตุฆ่าแล้วจะหลบหนีออกจากเกาะฮ่องกง

ตำรวจของฮ่องกงจับกุมตัวชายต้องสงสัยวัย 41 ปี หลังพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมนางแบบสาวชาวฮ่องกง “แอบบี ชอย” โดย “อลัน ชุง” ผู้กำกับการตำรวจเชื่อว่าชายต้องสงสัยรายนี้ที่ทำงานในบริษัทให้เช่าเรือยอชต์ พยายามจะช่วยครอบครัวอดีตสามีของชอยที่ลงมือก่อเหตุหลบหนีออกจากฮ่องกง

เรื่องราวสะเทือนขวัญของ “แอบบี ชอย” นางแบบสาวชาวฮ่องกงวัย 28 ปี ที่ถูกฆาตกรรมหั่นศพได้กลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงในฮ่องกงและแถบข้ามพรมแดนไปยังจีน 

ครอบครัวและเพื่อนร่วมไว้อาลัย “แอบบี้ ชอย” ที่จุดพบชิ้นส่วนร่างกาย

ศาลไม่ให้ประกันตัว 4 ผู้ต้องสงสัย คดี “แอบบี้ ชอย”

ก่อนหน้านี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา อเล็ก ควอง อดีตสามีของชอย ควอง เกา พ่ออดีตสามี แอนโธนี ควอง พี่ชาย ทั้ง 3 คนถูกตั้งข้อหาเกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมแอบบี ชอย หลังตำรวจไปพบชิ้นส่วนร่างกายของแอบบีในบ้านเช่าของควอง เกา ซึ่งอยู่ในพื้นที่ชนบทของเกาะฮ่องกงใกล้กับจุดข้ามแดนไปยังจีนแผ่นดินใหญ่ ในขณะที่ เจนนี ลี แม่ของอดีตสามีของชอย ถูกตั้งข้อหาขัดขวางกระบวนการยุติธรรม โดยทั้งหมดไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัวแต่อย่างใด

ขณะที่ผู้หญิงอีกรายที่ถูกจับกุมตัวฐานช่วยเหลือกลุ่มผู้ต้องสงสัยในคดีได้ถูกประกันตัวออกไปแล้วเพื่อรอการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป ซึ่งทางตำรวจฮ่องกงเชื่อว่าเธอคนนี้คือชู้ของพ่ออดีตสามีของชอย

ด้านผู้กำกับการชุง ระบุว่า 3 วันที่ผ่านมา ตำรวจยังไม่พบหลักฐานใดๆ เพิ่มเติมจึงทำให้ต้องขยายกรอบเวลาการทำงานต่อไปอีก แต่แม้ว่าจะยังไม่มีหลักฐานใดๆ เพิ่ม แต่ก็ยังมีหลักฐานที่เชื่อถือได้ในมือตอนนี้ และทางตำรวจที่ทำงานในคดีนี้จะไม่มีวันยอมแพ้

“แอบบี ชอย” นางแบบสาวชาวฮ่องกง มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเธอกว่าแสนคน หายตัวไปเมื่อ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 จากแฟ้มรายงานคดีของตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุ อย่างไรก็ตามเธอมีข้อพิพาทกับทางครอบครัวอดีตสามีของเธอเกี่ยวกับเรื่องเงินหลายหมื่นล้านฮ่องกงดอลลาร์ ซึ่งตำรวจเปิดเผยว่ามีบางคนที่ไม่พอใจชอยในวิธีจัดการเงินในส่วนนี้

ขณะที่คดีอาชญากรรมรุนแรงไม่ค่อยพบในฮ่องกงมากนัก ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้คนนึกถึงเหตุคดีสะเทือนขวัญเมื่อปี 2013 ที่ชายคนหนึ่งก่อเหตุฆ่าพ่อแม่ตัวเอง ก่อนที่จะไปพบศีรษะพ่อแม่อยู่ในตู้เย็น ในขณะที่อีกคดีเมื่อปี 1999 ผู้หญิงคนหนึ่งถูกสมาชิกจากแก๊งอาชญากร 3 คนจับตัวไปแล้วทรมานเธอจนตาย และสุดท้ายไปเจอว่ากระโหลกศีรษะของเธอถูกพบยัดอยู่ในตุ๊กตา ฮัลโล คิตตี

คอนเทนต์แนะนำ
ไปทำอะไรให้โกรธ! "ชูวิทย์" งง "สนธิ" ประกาศตัดขาดเป็นศัตรูกันจนวันตาย
เปิดช่องทาง "ยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ" ในกรณีที่ "คุณสมบัติไม่ผ่าน"
เปิดลิสต์! เอกสารยืนยันตัวตน "บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565" ที่ต้องเตรียม

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ