ตร.ประชุมคดี “เคนมผง”ดับปริศนา 6 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 6 คน โดยคาดว่าสาเหตุอาจจะมาจากยาเสพติดชนิดใหม่ที่เรียกกันว่า “เคนมผง” ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจนครบาลลงพื้นที่ติดตามคดีที่ สน.วัดพระยาไกร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พบผู้เสียชีวิตมากที่สุด

หุ้นไทยวันนี้ (11 ม.ค.64) ปิดการซื้อขายบ่าย 1,536.49 เพิ่มขึ้น +0.05 จุด

อัปเดต สถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด 11 ม.ค. 2564

วันนี้ 11 ม.ค. 2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่มาติดตามคดีกลุ่มวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนาในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร และ สน.สุทธิสาร รวม 6 ราย โดยทยอยเสียชีวิตตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงกลางดึกเมื่อวานนี้ ซึ่งสาเหตุคาดว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดชนิดใหม่ เรียกว่า “เคนมผง” ซึ่งมีส่วนประกอบของสารเสพติดหลายชนิด

โดยภายหลังการประชุมกว่า 1 ชั่วโมง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ อยู่ระหว่างหาความเชื่อมโยงของผู้เสียชีวิต เชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกัน สาเหตุการเสียชีวิตมาจากการเสพยา แต่ยังไม่สรุปว่ายาชนิดไหน ส่วนสาเหตุที่พบผู้เสียชีวิตในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร มากที่สุด เพราะอาศัยอยู่ที่นี่ แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นแหล่งแพร่กระจายของยาเสพติดชนิดดังกล่าวหรือไม่ อยู่ระหว่างตรวจสอบ

ความคืบหน้าที่ สน.วัดพระยาไกร วันนี้ มีความเคลื่อนไหวตลอดทั้งวัน โดยตั้งแต่เวลา 11.00 น. พ.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ลงพื้นที่มาประชุมคดีร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สน.วัดพระยาไกร หลังจากนั้นก็มีการเรียกพยานมาสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง

 หนึ่งในนั้นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า วันที่เกิดเหตุ ตนเองนัดเพื่อนมานั่งดื่มเบียร์ที่บ้าน แต่เพื่อนได้พาคนอื่นที่ตนเองไม่รู้จักมาด้วย รวมทั้งหมด 5 คน มาดื่มเบียร์และเสพยาเคนมผงที่บ้าน จากนั้นตนเองก็เมาหลับไป ตื่นมาอีกทีก็พบว่าผู้หญิง 2 คน ที่เพื่อนพามาเสียชีวิตแล้ว

ส่วนที่มาของยาเคนมผงนั้น พยานรายนี้เล่าว่า ซื้อมาจากโรงสีแห่งหนึ่งในย่านพระราม 3 ราคาซองละ 600 บาท หลังจากมีคนแนะนำต่อกันมา โดยลักษณะของยาตัวนี้จะคล้ายนมผง ไม่มีกลิ่น เมื่อเสพจะมีอาการคล้ายเมาแอลกอฮอล์

นอกจากพยานที่ร่วมวงเสพ ตำรวจได้พาแฟนหนุ่มของหนึ่งในผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำด้วย โดยชายรายนี้ระบุว่า ที่ผ่านมาไม่ทราบว่าแฟนเสพยาเสพติด เนื่องจากเพิ่งคบกันได้ไม่นาน เพิ่งทราบว่าแฟนเสพยาหลังเสียชีวิต ซึ่งหากรู้ก่อนก็คงจะห้าม โดยตนเองพบแฟนสาวครั้งล่าสุดเมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) มีอาการเหมือนเมาสุรา ตาเบลอ อาการเหมือนจะวูบหลับ แต่แฟนบอกว่าดื่มสุรามาเพียงอย่างเดียว

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ