นักพนันระยอง ไม่กลัวโควิด-19 ยังเปลี่ยนที่ลักลอบเล่นการพนัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าฯระยอง ยอมรับมีนักพนันยังเร่ร่อนเปลี่ยนที่ลักลอบเล่นการพนัน หวั่น แพร่เชื้อโควิด-19 ลามไม่หยุด ขณะที่ สาธารณสุขเร่งสั่งน้ำยาตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพิ่ม

“ชูวิทย์"แฉ "บ่อนระยอง" โยงนักการเมือง

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เปิดเผยว่า ขณะนี้พบนักพนันได้เปลี่ยนสถานที่การเล่นพนันหลังปิดบ่อนพนันที่ บขส.ระยองเก่า กลุ่มนักพนันมีการแยกกระจายไปเล่นตามบ้านเรือนที่พักอาศัย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เนื่องจากเป็นการรวมตัวรวมกลุ่มกัน หากประชาชนพบเห็นให้ช่วยกันแจ้งเบาะแส

ส่วนแรงงานต่างด้าว ฝากถึงผู้ประกอบการดูแลแรงงานที่อยู่ในความดูแล อย่าได้เดินทางและห้ามเคลื่อนย้ายเด็ดขาด แม้แต่ผู้บริหารชาวต่างชาติในสถานประกอบการ หากจะเดินทางข้ามจังหวัดต้องขออนุญาตจากทางจัดหางานจังหวัดก่อน

ส่วนนายแพทย์สุนทร เหรียญภูมิการกิจ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง เปิดเผยว่าการรักษาผู้ป่วยทั้งหมดอาการไม่รุนแรง มีเพียง 3 คน มีอาการปอดบวมโดยได้รับยาอยู่ในการดูแลของแพทย์ ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งจังหัดระยอง ยังคงตรวจหาผู้ติดเชื้อเชิงรุก โดยมีรถพระราชทาน ออกตรวจตามอำเภอต่าง ๆ ที่พบผู้ติดเชื้อ ช่วงนี้เน้นตรวจคัดกรองหาผู้ป่วยที่ อ.บ้านฉาง เป็นหลัก เนื่องจากใกล้สถานที่โรงเบียร์ป๋าแดง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ.จ.ชลบุรี ที่พบผู้ติดเชื้อ ส่วนน้ำยาตรวจหาเชื้อ ที่ระยองมีเพียงพอ และได้เตรียมสั่งซื้อเพิ่มเพื่อสำรองไว้แล้ว

ผู้การระยอง ยืนยันไม่มีบ่อนพนัน ชี้ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ลักลอบเล่นเอง

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ