หนุ่มพิจิตร อ้างตกงานช่วงโควิด-19 ไม่มีรายได้ หันมาค้ายาบ้า ไม่รอด ถูกรวบพร้อมของกลาง 600 เม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 21 ปีตกงานจากจากพิษโควิด-19 หันมาค้ายาบ้า ถูกตำรวจ สภ.วชิรบารมี และฝ่ายปกครองจับกุมได้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 600 เม็ด

ติดเชื้อโควิด-19 อาจลดคุณภาพอสุจิในผู้ชาย

จ่อเยียวยา ผู้ประกันตน ม.33 คนละ 4,000 บาท

วันที่ 29 ม.ค. 2564 พ.ต.อ.ทัพเศรษฐ์ เขื่อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี จ.พิจิตร นำกำลังตำรวจในสังกัด ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอวชิรบารมี  ทำการตั้งด่านตรวจบริเวณจุดตรวจบ้านกรดงาม ตำบลบ้านนา อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร บนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ พบรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1 กฌ-3250 พิจิตร

 โดยสังเกตุเห็นคนขับทำท่าทางมีพิรุธ จึงได้เรียกขอตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นบริเวณใต้เบาะนั่งของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พบยาบ้าชนิดเม็ดบรรจุซุกซ่อนอยู่ภายในถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 3 ถุงๆ200 เม็ด รวม 600 เม็ด จึงได้ทำการควบคุมตัว พร้อมนำของกลางมาสอบสวนขยายผลที่สถานีตำรวจภูธรวชิรบารมี

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ต้องหา คือนายไตรทศ แสงธรรมโชติ ชาวจ.พิจิตร อายุ 21 ปี รับสารภาพว่าตนเองนั้นตกงานในช่วงโควิด-19 ระบาด ไม่มีรายได้อะไรจึงได้หันมารับยาบ้าจากเอเย่นในพื้นที่ ไปจำหน่ายให้เยาวชนภายในหมู่บ้านและพื้นที่ใกล้เคียงทั้งปลีกและส่งรวมทั้งเสพเองด้วย ซึ่งตำรวจจึงได้บันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งจะได้เร่งขยายผลต่อถึงแก๊งค้ายาเสพติดที่เกี่ยวข้องต่อไป 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ