"ทนายตั้ม" พบ "ลุงพล" เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางเข้าพื้นที่บ้านกกกอกได้แล้ว เตรียมขึ้นภูเหล็กไฟพรุ่งนี้ เพื่อหาหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” ส่วนกรณีที่เจ้าหน้าที่ป่าไม้จะเข้าแจ้งข้อหา “ลุงพล” เพิ่มเติมในวันนี้ก็ยังไม่

ทนายตั้มเผยจบโควิดลุยคดีน้องชมพู่เต็มที่

ทนายตั้ม ตัดพ้อ แค่ไปบ้านกกกอก อุปสรรคเยอะ

ทันทีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ “ทนายตั้ม” พร้อมทีมงานอีก 3 คน ผ่านการตรวจคัดกรองของเจ้าหน้าที่ ก็เดินทางเข้าไปยังบ้านกกกอก อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร

โดยทั้งหมดตรงไปยังบ้านของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ทันที  ซึ่งทางลุงพล และป้าแต๋น ก็ยืนรออยู่หน้าบ้านแล้ว  จากนั้น “ทนายตั้ม” ก็เข้าบ้านไปพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว ก่อนจะออกมาเดินไปสำรวจจุดสร้างพญานาคพ่อปู่ปาริจิตนาคราช และพบกับกลุ่มยูทูบเบอร์

“ทนายตั้ม” เปิดเผยว่าวันนี้เดินทางมาอย่างถูกต้องตามระเบียบ มาเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงบางอย่างเกี่ยวกับคดี “น้องชมพู่” เพียงคดีเดียว  โดยจะไม่ยุ่งกับคดีอื่น ภารกิจวันนี้คือจะพูดคุยกับ “ลุงพล”  และภารกิจลับบางอย่างที่ไม่ขอเปิดเผย และวันพรุ่งนี้จะขึ้นภูเหล็กไฟ พิสูจน์จุดพบศพน้องชมพู่ ว่าสามารถมาเสียชีวิตเองได้หรือไม่

ทนายตั้มยังบอกอีกว่า ยังไม่ได้ตอบว่าจะรับทำคดีนี้หรือไม่ ขอตรวจสอบข้อมูลให้ครบก่อน แต่ใจอยากช่วยลุงพล  ซึ่งการขึ้นภูเหล็กไฟนี้ทนายตั้มบอกว่าจะขึ้นมากกว่า 1 ครั้ง เพื่อหาข้อมูลบางอย่าง

ส่วนกรณีที่ เจ้าหน้าที่ป่าไม้จะเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับลุงพลและพวก เพิ่มเติมในความผิด ข้อหา ตัดไม้ในเขตพื้นที่ป่าสงวน ตามมาตรา 11 พรบ.ป่าไม้ อีก 3 ข้อหา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการแต่อย่างใด.

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ