กลุ่มชายรักชาย ยึดใต้สะพานต่างระดับ มั่วเซ็กซ์-ค้ากาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านเชียงใหม่สุดทน กลุ่มชายรักชายยึดใต้สะพานต่างระดับเป็นแหล่งมั่วเซ็กซ์-ค้ากาม พบถุงยางตกเกลื่อน ร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าแก้ไข

กทม.จ่อถกเข้มตรวจ "สวนสาธารณะ" หลังพบกลุ่มชายรักชายใช้มั่วเซ็กส์

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ว่าพื้นที่ป่าละเมาะใต้ทางต่างระดับถนนวงแหวนเชียงใหม่รอบที่สาม ขณะนี้ได้กลายเป็นแหล่งนัดพบมีเพศสัมพันธ์ของกลุ่มคนรักร่วมเพศ ชาวบ้านรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยจากคนแปลกหน้าที่แวะเวียนเข้ามาใช้พื้นที่ โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน รวมทั้งยังเกรงว่าจะเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดและเหตุอาชญากรรมอื่น ๆ

จากการลงพื้นที่สำรวจพบบริเวณตอม่อทางต่างระดับ มีร่องรอยการใช้พื้นที่ มีถุงยางอนามัยใช้แล้ว ซองถุงยางอนามัย กระดาษชำระแบบเปียก รวมทั้งขวดน้ำดื่มและเจลหล่อลื่นนับร้อย ๆ ชิ้นตกเกลื่อนไปทั่ว โดยพื้นที่ดังกล่าวอยู่คนละฝั่งถนนกับหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง มีระยะทางห่างกันเพียง 100 เมตร

โดยชาวบ้านได้สังเกตพฤติกรรมมานานนับเดือนจนทำให้ทราบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่นัดพบเพื่อมีเพศสัมพันธ์ของกลุ่มชายรักชาย โดยจะใช้พื้นที่ใต้สะพานต่างระดับที่มีแสงไฟจากบนสะพานเป็นสถานที่ประกอบกิจกรรม ที่ผ่านมามีเข้ามาทุกคืน แต่ละคืนจะมีเข้าออกหลายคัน ชาวบ้านไม่ต้องการให้พื้นที่กลายเป็นแหล่งมั่วสุม ค้าบริการทางเพศ และสร้างความสกปรกแพร่เชื้อโรค โดยได้แจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่ก็หายไปไม่กี่วันก็กลับเข้ามาเหมือนเดิม จึงขอให้หน่วยงานเจ้าของพื้นที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบและแก้ไขปัญหา เพื่อป้องกันไม่ให้พื้นที่กลายเป็นแหล่งมั่วสุมสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในพื้นที่

ปคม.เปิดโปงขบวนการ 'รักเด็ก' ขายกามเด็กชายผ่านกลุ่มไลน์ลับ

 

 

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ