"สาวกิ๊กครูมวย" สารภาพลงมือฆ่าปาดคอคนเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีฆ่าปาดคอครูมวย ที่ย่านซอยอ่อนนุช หลังตำรวจจับกุมตัวหญิงสาววัย 32ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา จากการสอบสวนให้การรับสารภาพอ้างว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว เพราะกลัวถูกสามีจับได้ เนื่องจากฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว ขณะที่ครูมวยก็มีลูกและภรรยาอยู่แล้วเช่นกัน แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าสาวตัวเล็กจะลงมือก่อเหตุกับครูมวยที่ร่างกายแข็งแรงไหว โดยอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม

หมอปลา ชี้สาวอ้างผีปอบสิงเพราะกินยาลดอ้วน

ชายวัย 37 ถูกชายแปลกหน้ารุมทำร้ายในปั้ม

ตามกำหนดการแล้วช่วงเช้าวันนี้ตำรวจจะต้องพาผู้ต้องหาไปทำแผนชร้จุดประกอบคำรับสารภาพ แต่ว่าผู้ต้องหาใช้สิทธิ์ขอรอพบทนายความในช่วงบ่าย และยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปทำแผนหรือไม่  ส่วนประเด็นที่ผู้หญิงคนนี้รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงต้องสอบสวนขยายผลเพิ่ม

ที่ สน.ประเวศ เช้าวันนี้ ผู้ต้องหาคือ น.ส.พลอยไพริน ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เข้ามามีความสัมพันธ์​กับครูมวย ยังคงอยู่ในความควบคุมของตำรวจเพื่อสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม

พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม รอง ผกก. สอบสวน สน.ประเวศ ระบุว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าปาดคอเพียงคนเดียว มูลเหตุจูงใจจากประเด็นชู้สาว ซึ่งเธอต้องการยุติความสัมพันธ์​กับครูมวย เนื่องจากกลัวว่าสามีจับได้ และผู้ตายพยายามขืนใจ จึงลงมือก่อเหตุ

แม้ผู้ต้องหาจะบอกว่าทำคนเดียว และคำให้การบางส่วนสอดคล้องกับที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า ผู้หญิงคนเดียวจะสามารถฆ่าครูมวยได้ จึงอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม  ซึ่งจะต้องนำคดีเก่า คือคดีที่ถูกสามีของผู้ต้องหาพยายามขับรถชน และคดีที่ถูกอุ้มไปรุมทำร้ายมาพิจารณาด้วย

สำหรับมีดที่พบในที่เกิดเหตุ ตำรวจระบุว่าผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นมีดที่ใช้ก่อเหตุจริง แต่ว่าเป็นมีดของใคร นำมาจากไหน เตรียมมาจากบ้านเพื่อก่อเหตุหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ดังนั้นขณะนี้ข้อหาที่ น.ส.พลอยไพริน ถูกออกหมายจับ คือ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ และฆ่าคนตายโดยเจตนา ยังไม่ไปถึงฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนซึ่งมีโทษสูงกว่า  สำหรับรอยแผลที่คอนั้น ผู้ต้องหาสารภาพว่า ใช้มีดปาดลงไปแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ที่ทำผู้ต้องหาเสียชีวิต

นอกจากประเด็นมูลเหตุจูงใจและพฤติการณ์ในการก่อเหตุแล้ว พฤติกรรมการหลบหนีก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ตำรวจจับตาว่ามีใครพาหนีหรือไม่ ซึ่งหลังจากนี้ก็เรียนที่จะสามีของผู้ต้องหาที่เคยมีเรื่องมีราวกันมาก่อน มาสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ด้วย

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ