โผล่อีกราย “พริตตี้สาว” โร่แจ้งความ ถูกแอบอ้างเป็น “ตาล” โลกใบที่หนึ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีความรักโลก 2 ใบ ของ “จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่กำลังจะแต่งงานกับ “เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ถึงแม้ว่า ผจก.ส่วนตัว จะออกมายอมรับและขอโทษทุกฝ่ายแล้วก็ตาม ล่าสุดมีตัวละครโผล่ขึ้นมาอีก โดยผู้เสียหายรายนี้ ได้รับผลกระทบ หลังถูกนำชื่อไปแอบอ้างว่า เป็น "ตาล" โลกใบที่ 1

ลูกทุ่งสาว “อั้ม นันทิยา” ตกใจ ถูกอ้างรูปเป็นโลกใบที่1 ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น”

อดีตผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” สร้างเรื่องวุ่นวาย ยันไม่เคยคิดร้าย ทำไปเพราะห่วง

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สน.ท่าพระ นางสาวสุทธินารี ศรีภมร หรือ หมูหวาน พริตตี้สาว  พร้อมทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เดินทางมาแจ้งความ เพื่อเอาผิดผู้ที่นำภาพถ่ายของพริตตี้หมูหวาน ไปแอบอ้าง และเผยแพร่ทางโซเชียล โดยให้ข้อมูลว่า เป็น "ตาล" ซึ่งเป็นตัวละครที่ถูกแอบอ้างว่าเป็นโลกใบแรกของ "เค" ว่าที่สามี ของ "จั๊กจั่น"  ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้

น.ส.สุทธินารี หรือ หมูหวาน เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกงง และตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา นั่งเล่นแมว และดูซีรีย์อยู่ที่บ้าน จากนั้นแฟนหนุ่มได้โทรศัพท์มาบอกว่า ตนไปเป็นภรรยากับผู้อื่น ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกัน และเมื่อตรวจสอบพบว่า มีผู้สื่อข่าวบันเทิงรายหนึ่ง ได้นำรูปของตนเองส่งต่อในแอปพลิเคชันไลน์ และยืนยันว่า เป็น "ตาล" ภรรยา หรือโลกใบแรกของ "เค" ซึ่งเหตุการณ์นี้ สร้างความเสียหายให้กับตน ทั้งที่ตนไม่รู้จักกับบุคคลใดเลย

“จั๊กจั่น” ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยพูดทุกอย่างไปหมดแล้ว ตอนนี้ขอโฟกัสงานแต่ง

“เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” เคลียร์มีโลกใบเดียว มั่นใจไม่มีใครมาแหกงานแต่ง

นายรณณรงค์ ระบุว่าว่า การกระทำของบุคคล ซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวสายบันเทิงรายหนึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ การนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ และยังเป็นการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และขอให้ตำรวจออกหมายเรียกบุคคลนี้มาให้ข้อมูล เพื่อหาต้อตอของแชทที่ถูกส่งมาด้วย

ขณะที่ เรื่องนี้ อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่น ออกมาโพสต์ไอจี ขอโทษทุกคน พร้อมกับโพสต์ภาพข้อความ ขอโทษ "จั๊กจั่น" สำหรับเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อน ยังและยืนยันว่า ไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง สาเหตุที่ทำไป เพราะเป็นห่วงมากเกินไป และพร้อมรับผิดทุกอย่าง

สำหรับ ผู้จัดการ "อาบี"  โลกโซเชียลมีการขุดประวัติ และพบว่า นอกจากจั๊กจั่น อาบี ยังเคยมีพฤติกรรม ลักษณะคล้ายๆกันนี้ โดยกระทำกับ พอลล่า เทเลอร์ โดยสร้างความอึดอัด และไม่สบายใจ จนต้องยกเลิกสัญญากันไป หรือแม้กระทั่ง พลอย ไลลา บุณยศักด์ หรือ พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้สั่งปลดผู้จัดการแบบฟ้าผ่าเมื่อปี 2549  โดยให้เหตุผลว่า รับไม่ได้กับพฤติกรรมส่วนตัว ซึ่งพลอยยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องเงิน

ทีมข่าว PPTV ได้สัมภาษณ์ นายแพทย์อภิชาติ จริยาวิลาศ จิตแพทย์และโฆษกกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ถึงพฤติกรรมของ อดีตผู้จัดการที่เป็นข่าว  โดย นายแพทย์อภิชาติ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการป่วยทางจิตหรือไม่  แต่ตามหลักหากพฤติกรรมที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับ เรื่องผลประโยชน์ ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีอาการทางจิต แต่ก็อยากแนะนำให้ทุกคนที่มีปัญหาการใช้ชีวิต หรือการทำสิ่งใดไปแล้ว รู้ว่าผลที่ได้มันไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ก็สามารถมาปรึกษากับแพทย์ได้

ทั้งนี้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายหลายราย จากเหตุการณ์นี้ไม่ว่าจะเป็นทาง บุ๋ม ปนัดดา  หรือ แม้แต่  อั้ม นันทิยา  ศรีอุบล นักร้องสาวลูกทุ่ง ที่ถูกนำรูปไปแอบอ้าง สร้างกระแสว่าเป็น แอร์โฮสเตส และเป็นภรรยา ขอ "เค" ว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น ซึ่งทาง อั้ม นันทิยา ได้เตรียมข้อมูลเพื่อดำเนินคดีเช่นเดียวกัน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ