พบข้อมูลหนุ่มข่มขืนแม่ชี ยังอยู่ในพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจหนองเรือขอนแก่น เร่งไล่ล่าทั้งคืน ไอ้โอ๋ ผู้ต้องขังข่มขืนแม่ชีชราพิการ ในสำนักสงฆ์ ถูกจับมาโรงพักยังฉวยโอกาสวิ่งหนี ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่นบาท พบข้อมูลยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

ล่าคนร้ายเพิ่งพ้นโทษลวงด.ญ.วัย 11 ข่มขืน

“เราชนะ” กลุ่มไร้สมาร์ทโฟน รับรวดเดียว 6,000 บาท 19 มีนานี้

ภาพจากกล้องวงจรปิดของสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ขณะที่นายนายอัจฉริยะ สีทา หรือโอ๋ อายุ 24 ปี ผู้ต้องขังคดียาเสพติด และก่อเหตุข่มขืนแม่ชีชรา เดินออกจากสถานีตำรวจ โดยในมือยังมีกุญแจมืออยู่ และถือถุงปัสสาวะ ที่อ้างกับสิบเวรว่า จะนำไปทิ้งที่ขยะหน้าสถานีตำรวจ  โดยในภาพจะเห็นว่า สิบเวรได้เดินตามออกมาห่างๆ แต่เมื่อออกจากโรงพักมาได้ นายโอ๋ก็ก้าวเท้ายาวกึ่งเดิน กึ่งวิ่ง ส่วนสิบเวรก็พยายามเรียกให้หยุดและวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นายโอ๋วิ่งไปฝั่งตรงข้ามที่มีตลาดนัด แล้วสลัดกุญแจมือออก 1 ข้าง ตรงเข้าขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงขาว ทะเบียน ขกค-498 ขอนแก่น ที่จอดเสียบกุญแจคาไว้ ขับหลบหนีออกไปอย่างง่ายดาย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สืบเนื่องจากนายโอ๋ ก่อคดีข่มขืนแม่ชีชราร่างกายพิการ อายุ 79 ปี ที่ปฏิบัติธรรมในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในอำเภอหนองเรือ โดยบุกเข้าไปข่มขืนกลางดึกภายในสำนักสงฆ์ที่พักของแม่ชี ซึ่งผู้เสียหายจำได้ว่า ผู้ก่อเหตุคือนายโอ๋ ที่มาทำสวนปลูกพืช ห่างจากสำนักสงฆ์ไปประมาณ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ซึ่งขณะถูกควบคุมตัว นายโอ๋มีอาการคล้ายคนเสพสารเสพติด อีกทั้งญาติๆก็บอกว่า นายโอ๋เคยเสพยาบ้า และเคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดเมื่อปี 2561 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบว่าเป็นสีม่วง ซึ่งนายโอ๋ รับสารภาพว่า เสพยาบ้าจริง จึงควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อดำเนินคดี ในข้อหาเสพยาเสพคิดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

กระทั่งรุ่งเช้า พนักงานสอบสวนได้เบิกตัวนายโอ๋ มาสอบสวน และให้เก็บปัสสาวะเพื่อส่งตรวจเพิ่มเติม สิบเวรจึงคุมตัวไป เมื่อปัสสาวะเรียบร้อย นายโอ๋บอกกับสิบเวรยามว่า จะเอาถุงปัสสาวะที่เหลือจากใส่ขวดไปทิ้งขยะหน้าโรงพัก สิบเวรก็อนุญาต แล้วก็เป็นไปตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปรากฏ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งรางวัลนำจับนายโอ๋ 1 หมื่นบาท สำหรับผู้พบและแจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมตัว โดยการติดตามไล่ล่าตลอดทั้งคืน พบว่า เบื้องต้นนายโอ๋ ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทางที่สามารถไปอำเภอบ้านแท่น จังหวัดชัยภูมิได้ แต่คาดว่า คงกบดานอยู่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ตามเส้นทางผ่านดังกล่าว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ ส่วนกรณีความผิดของสิบเวรยาม ผู้กำกบสถานีตำรวจภูธรหนองเรือ สั่งให้มีการตามตัวคนร้ายให้ได้ภายใน 30 วัน  ถ้าใน 30 วันติดตามตัวไม่ได้ ก็จะมีการลงโทษทางวินัยต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ