3 ชายรุมกระทืบ พ่อค้าผลไม้ คาด ไม่พอใจขายดีกว่า  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายสามคนบุกรุมทำร้ายพ่อค้าขายผลไม้ ถึงหน้าร้าน จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุคาดว่าไม่พอใจที่ขายดีกว่า ล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายเข้าเจรจากัน โดยผู้ก่อเหตุยอมรับผิดและชดเชยค่าเสียหาย

พ่อค้าลาบโดน 3 ข้อหา หลังกราดยิงร้านไก่ย่าง เหตุไม่พอใจควันเข้าร้าน

คลิปวิดีโอที่พลเมืองดีบันทึกเหตุการณ์ ชาย 3 คน บุกทำร้ายพ่อค้าขายผลไม้ในหมู่บ้านอีสแลนด์แอนด์เฮาส์ ตำบลหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี ในภาพจะเห็นชายสวมเสื้อขาวและผู้หญิงอีกคน พยายามเข้าห้ามปราม และดึงตัวชายทั้ง 3 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเช้าวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้ที่ถูกรุมทำร้าย คือ นายสุขสันต์ รักจับ อายุ 36 ปี พ่อค้าผลไม้ ซึ่งรับบาดเจ็บมีแผลตามร่างกาย

นายสุขสันต์ เล่าว่าวันเกิดเหตุ กำลังจดออร์เดอร์ลูกค้าอยู่ในแผงขายของ จู่ๆ คู่กรณีเข้ามาทำร้ายทั้งเตะ ต่อย แบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้เสียหลักล้มลง ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะเข้ามารุม จนแฟนเห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยห้าม

สำหรับสาเหตุมาจากเรื่องการค้าขาย ซึ่งทั้งสองฝ่ายเป็นพ่อค้าผลไม้เหมือนกัน และอยู่ในไลน์กลุ่มหมู่บ้าน ที่ผ่านมามีการโพสต์ราคาผลไม้ ซื้อ-ขายกันในไลน์ แต่ทั้งสองคนก็มักจะโพสต์โต้เถียง ตัดราคากัน จนก็เคยทะเลาะจนต้องเคลียร์ใจกันมาแล้วครั้งหนึ่ง

ล่าสุด ทั้งสองฝ่ายนำผู้ใหญ่ มาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน โดยผู้ก่อเหตุยอมเข้ามาขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย เพื่อให้ยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนทางคดีนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของ “นายสุขสันต์” ว่าได้รับบาดเจ็บมากน้อยนแค่ไหน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมาย

ลูกค้าหัวร้อนสั่งอาหารได้ช้า รุมตบเตะเจ้าของร้าน-ลูกสาวจนบาดเจ็บ

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ