พลุงานศพตกใส่หัวเด็ก 10 ขวบเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่นครราชสีมา เด็กนักเรียนหญิงเคราะห์ร้ายถูกพลุที่จุดในงานศพตกใส่ศีรษะเลือดอาบ ระหว่างรอแม่มารับหลังเลิกเรียน

ม็อบเมียนมาชุมนุมต่อ แม้นองเลือดร้อยศพ

นานาชาติประณามกองทัพสังหารผู้ประท้วงอย่างเลือดเย็น

ที่อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุพลุตกใส่ศีรษะนักเรียนที่บริเวณหน้าโรงเรียนอาจวิทยา ต.ตะคุ อ.ปักธงชัย โดยคณะครูและผู้ปกครองกำลังช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 10 ปี ซึ่งบาดเจ็บบริเวณกลางศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น ไม่ได้สติ อาการสาหัส ก่อนจะนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลปักธงชัยอย่างเร่งด่วน และใกล้กันยังพบเด็กนักเรียนหญิงและชายถูกสะเก็ดพลุตกใส่บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 คน และใกล้รั้วโรงเรียนพบพลุที่ทำด้วยท่อพีวีซี ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง  5 นิ้ว ตกอยู่  ตำรวจสภ.ปักธงชัย จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่เด็กหญิงนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนอาจวิทยา เลิกเรียนและได้เดินออกจากโรงเรียนมายืนรอแม่มารับกลับบ้าน ได้มีพลุขนาดใหญ่ตกลงมาจากท้องฟ้าใส่กลางศีรษะจนล้มหมดสติลงไป ทำให้มีแผลฉกรรจ์ และสะเก็ดของพลุยังกระเด็นไปถูกนักเรียนชายและหญิงอีก 2 คน บาดเจ็บเล็กน้อย ครูและผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์ ได้รีบเข้ามาปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจช่วยชีวิตเด็กหญิงคนดังกล่าว ล่าสุดขณะนี้อาการของเด็กหญิงยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

จากการสอบสวนของตำรวจ สภ.ปักธงชัยทราบว่า พลุที่ตกใส่ศีรษะของเด็กมาจากช่างที่ถูกว่าจ้างมาจุดในงานฌาปนกิจศพที่วัดหน้าพระธาตุ ต.ตะคุ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากโรงเรียนอาจวิทยา จุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร โดยขณะนั้นทางวัดหน้าพระธาตุ กำลังประกอบพิธีฌาปนกิจศพ และมีการจุดพลุเพื่อส่งดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตตามประเพณี และพลุดังกล่าวก็ได้ตกลงมาใส่ศีรษะของเด็กบริเวณโรงเรียนพอดี ทั้งนี้ ตำรวจ สภ.ปักธงชัย จะได้เชิญช่างที่จุดพลุและเจ้าภาพงานฌาปนกิจศพที่วัดหน้าพระธาตุมาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ