ล่าระทึก ขับรถหรูแหกด่าน ขนยาบ้าล็อตใหญ่ 2.8 ล้านเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าปฏิบัติตามยุทธวิธีในการตรวจสอบรถต้องสงสัย ขนยาบ้าล็อตใหญ่แหกด่านหนีตำรวจ มาจอดรถทิ้งไว้ก่อนจะหลบหนีไป

ระทึกกรุง! หนุ่มซิ่งเก๋ง หนีตำรวจ ปีนกำแพง จนมุมหน้าบ้าน "ชวน หลีกภัย"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่อำเภอเมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งให้สกัดรถเก๋ง BMW สีดำ รุ่น 320 ขับหลบหนีด่านตรวจตั้งแต่พื้นที่อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี เข้ามายังพื้นที่อ.เมืองหนองบัวลำภู ซึ่งเจ้าหน้าที่ขับรถไล่ล่ามาตลอดทาง โดยคนร้ายหนีเข้าเส้นทางลัด จากถนนเส้นสร้างเสี่ยน – วังหมื่น ไปยังเส้นทาง หนองบัวลำภู-ศรีบุญเรือง ช่วงหลังฟาร์มหมูณัฐพงษ์ ซึ่งสภาพถนนเป็นหลุมบ่อ และขับรถไปติดหล่ม ก่อนจอดรถทิ้งบนคันบ่อน้ำด้านหลังฟาร์มหมูและหลบหนีไป

โดยภายในรถที่เบาะด้านหลังมีถุงสีดำถูกห่อรัดไว้อย่างดี 8 แพ็คใหญ่ และพบถุงดำขนาดใหญ่อัดแน่นอยู่ด้านท้ายอีก 6 แพ็ค รวมแล้ว 14 แพ็ค ตรวจสอบเป็นยาบ้ารวมแล้วประมาณ 2.8 ล้านเม็ด ทั้งนี้ คนร้ายที่หลบหนีไป ต่อมาได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบผู้ต้องสงสัย อยู่ในร้านขายหมูณัฐ บริเวณริมถนนหนองบัวลำภู -ศรีบุญเรือง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม ทราบชื่อคือ นายธนกฤตหรือแคร์ เพชรสุทธิ์ อายุ 24 ปี

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นางสาวชัญญาณัฎฐ์ พันธ์ศรี เจ้าของรถให้เช่าคันดังกล่าวเป็นผู้เสียหาย ได้ติดตามรถคันดังกล่าวมาตั้งแต่เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ และในช่วงกลางคืนได้ทราบว่ารถของตัวเองซึ่งมีจีพีเอส ได้จอดอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. มีคนมาขอเช่ารถคันดังกล่าว แต่เมื่อสอบถามจากผู้เช่าว่ารถอยู่ที่ไหน ผู้เช่าแจ้งว่าอยู่ที่จ.เพชรบูรณ์ แต่เมื่อดูจีพีเอส จึงทราบว่ารถอยู่จังหวัดชายแดน ซึ่งผู้เช่ากับคนขับรถเป็นคนละคน กลัวว่ารถของตัวเองจะถูกส่งออกในพื้นที่รอยต่อชายแดน จึงได้ขับรถติดตาม และแจ้งให้เจ้าหน้าที่สกัดรถให้

แก๊งยาบ้าแหกด่านหนีตำรวจ รถคว่ำโดนจับได้

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ