เซอร์ไพรส์ อัดคลิปแกะพัสดุ นึกว่าหลานส่งทุเรียนมาให้ สุดท้ายเป็นยาบ้า 8,000 เม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพคลิปวีดีโอที่หญิงสองคนกำลังแกะกล่องพัสดุที่ได้รับ โดยมีการพูดว่าหลานบอกจะส่งทุเรียนมาให้ เมื่อเปิดกล่องพบภายใน เป็นกล่องสินค้ายี่ห้อหนึ่ง 2 กล่อง

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ชาวบ้านหมู่ 4 ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร ได้รับกล่องพัสดุจากพนักงานส่งของจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นางมฤดี ขุนสุนทร อายุ 46 ปี ผู้แจ้งได้นำกล่องพัสดุบรรจุยาบ้าจำนวน 8,000 เม็ดให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พร้อมกับให้การว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา มีพัสดุมาส่งให้โดยใช้ชื่อผู้รับเป็นน้องชายของตนเอง ผู้ส่งใช้ชื่อของลูกชาย ซึ่งก่อนหน้านี้หลานอยู่ที่จ.จันทบุรี แจ้งว่าจะส่งทุเรียนมาให้ แต่เมื่อเปิดกล่องดังกล่าวพบว่าเป็นยาเสพติด จึงได้แจ้งกำนันและผู้ใหญ่บ้านให้มาตรวจสอบ

คลิปชาย อ้างเป็นตำรวจ ขอค้นพัสดุ สงสัยเป็นยาบ้า

ยึดยาบ้าล็อตใหญ่กว่า 2 ล้านเม็ด ส่งผ่านพัสดุเอกชนลงใต้

 

หลังเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบเป็นกล่องพัสดุสีน้ำตาลขนาดกลางระบุชื่อผู้รับซึ่งเป็นน้องชายของนางมฤดีฯ มีบ้านพักอยู่ใกล้กัน ส่วนผู้ส่งเป็นลูกชายของนางมฤดี แต่ระบุที่อยู่หน้ากล่องพัสดุมาจากต.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งจากการสอบถามพบว่าเป็นที่อยู่ปลอม แกะดูภายในพบยาบ้าบรรจุอยู่ในกล่องครีมเทียมจำนวน 2 มัด มัดละ 10 ถุงๆ ละ 200 เม็ด รวม 4,000 เม็ด และในกล่องขนมอีกจำนวน 4,000 เม็ด รวมมียาบ้าทั้งสิ้นจำนวน 8,000 เม็ด

ขณะเดียวกันหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบประวัติของ 1 ใน 2 คนที่มีรายชื่ออยู่บนกล่องพัสดุพบว่าอดีตเคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยล่าสุดหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก ได้สอบสวนสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับเจ้าของยาบ้าดังกล่าวแล้ว

 

 

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ