3 ผู้ก่อเหตุมอบตัวตะลุมบอนร้านก๋วยเตี๋ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน บริเวณหน้าวัดเวฬุราชิณ เขตธนบุรี กทม. ระหว่างร้านก๋วยเตี๋ยวกับร้านขายชานมไข่มุกที่อยู่ติดกันเหตุการณ์รอบแรกระหว่างแม่ค้ากับแม่ค้า ทั้ง2ฝ่ายมีปากเสียงถึงขั้นตบตี ก่อนแยกย้ายกันไป แต่ไม่นานจากนั้นมีกลุ่มชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งถือไม้เบสบอล ยกพวกเข้ามาตะลุมบอนฝั่งร้านก๋วยเตี๋ยว เป็นเหตุวิวาทรอบ 2 ทำให้หลานชายเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้รับบาดเจ็บ เข้าแจ้งความตำรวจ

 ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้กลุ่มชายที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว คลิปวิดีโอการบุกทำร้ายของชายฉกรรจ์อย่างน้อย 5 คน ที่ถือไม้เบสบอล เข้าไปทำร้ายร่างกายคนในร้ายก๋วยเตี๋ยวในวัดเวฬุราชิณ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี ก่อนขับรถจยย.หลบหนีไปเมื่อวานนี้

เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจสน.บางยี่เรือ ใช้ติดตามหาเบาะแสคนร้าย จนรู้ตัวกลุ่มชายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินร้านก๋วยเตี๋ยวแล้ว พบกลุ่มชายผู้ก่อเหตุถือไม้เบสบอลในคลิปรวม3 คน คือนายพงษ์พัฒน์  สกุลหมู่สิน นายทศพล พวงเพ็ชร์ และนายธีรชัย ชัยสรรค์ 

ร้านชาไข่มุก ยกพวกรุมยำร้านก๋วยเตี๋ยว ขายอยู่ติดกัน 

คลัสเตอร์งานบวช ลาม 2 โรงเรียน เด็กติดเชื้อ + 9 ตรวจหาโควิดวุ่น กลุ่ม นร.ประถม

วันนี้้เดินทางเข้ามามอบตัวตำรวจเมื่อช่วงเช้าพร้อมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา  พ.ต.อ.ดุสิต วาลีประโคน ผกก.สน.บางยี่เรือ ระบุว่าเบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และทำลายทรัพย์สินผู้อื่น ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างเร่งหาพยานหลักฐาน ส่วนคู่กรณีจะแจ้งความกลับหรือไม่เป็นสิทธิของคู่กรณี

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ 1 ในผู้ก่อเหตุในคลิปคือ นายพงษ์พัฒน์  สกุลหมู่สิน ซึ่งเป็นคนที่ใช้ไม้เบสบอลฟาดคนในร้านก๋วยเตี๋ยวยอมรับว่า ทำจริง เพราะรุ่นน้องโทรมาบอกว่า กำลังถูกไล่แทง เมื่อตัวเองมาถึงก็ถูกทุ่มโต๊ะใส่ จึงเกิดเรื่องราวตามคลิป ซึ่งวันนี้ก็มามอบตัว เพราะบริสุทธิ์ใจ

ทีมข่าวได้พุดคุยกกับคู่กรณีฝั่งร้านก๋วยเตี๋ยว คือนางณัฐชลัยย์ เสริมสุข หรือ ป้าเตือน เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดขายมานานกว่า 30 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองขายของ เดินไปเก็บโต๊ะเหล็กหน้าร้าน แต่ระหว่างนั้นเก็บโต๊ะเสียงดัง ทำให้ร้านชานมไข่มุก ไม่พอใจและด่าตัวเองว่า แก่  ทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้น

 ก่อนจะมีกลุ่มผู้หญิง 4 คน เดินมาหาและตบหน้าตัวเอง ทำให้นายธนนันท์ แสงกิจอมร หลานชายของตน ลุกขึ้นเอามีดมาขู่ ก่อนจะแยกย้ายกัน จากนั้นไม่นาน มีกลุ่มชายฉกรรจ์ถือไม้เบสบอล และเข้ามาทำร้ายหลานชายได้รับบาดเจ็บ

ป้าเตือน  ย้ำว่า ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนกระแสข่าวที่หาว่าเวลาลูกค้ากินก๋วยเตี๋ยว  ห้ามซื้อน้ำร้านอื่นเข้ามากินในร้าน  ป้าเตือน ชี้แจงตนว่าไม่เคยห้ามคนซื้อน้ำชาไข่มุกมานั่งในร้าน และปฏิเสธเรื่องหลานชายไม่ใช่คนเกเร

ปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างร้านชานมไข่มุก กับร้านก๋วยเตี๋ยวของตนเอง นางณัฐชลัยย์  ย้ำว่า ส่วนหนึ่งของปัญหาน่าจะมาจากความอิจฉาของคนในวัด เพราะร้านตัวเองขายดีมาก ประกอบกับ การจัดสรรที่ขายของของทางวัดที่ดูไม่เหมาะสม ซึ่งเกี่ยวข้องกับเข้าอาวาสโดยตรง

ครอบครัวป้าเตือน บอกอีกว่าหลังเกิดเหตุทางวัดจะห้ามขายของทั้ง 2 ร้าน ก็ยอมรับว่าไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป แต่ก็ยอมรับว่า หากกลับมาขายได้อีกครั้ง ก็ไม่สบายใจว่าจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีกหรือไม่ เพราะค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากที่ร้านมีทั้งเด็ก และคนชรา และถูกมองว่าเป็นคนนอกที่เข้าไปขายของในวัด

ขณะที่กลุ่มพ่อค้า แม่ค้า  และชาวบ้านในพื้นที่ บางส่วนได้เข้ามาติดตามดูเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ฝ่ายร้านก๋วยเตี๋ยวชอบหาเรื่องคนอื่น และพยายามพูดจาให้เจ้าอาวาสเสียหาย เสียงชาวบ้านอีกกลุ่มระบุว่า ฝั่งร้านก๋วยเตี๋ยวชอบมีปัญหากับคนอื่น เช่น ไม่ยอมให้คนที่มาซื้อชานมไข่มุกไปนั่งร้านก๋วยเตี๋ยว และหลานชายร้านก๋วยเตี๋ยวชอบหาเรื่องคนอื่นด้วย

ทีมข่าวได้ข้อมูลจากฝั่งร้านชานมไข่มุก  เล่าว่าร้านเพิ่งมาเปิดได้ประมาณ 1 ปีกว่า ตลอดระยะเวลา มีปัญหากับร้านก๋วยเตี๋ยวมาโดยตลอด เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยวสั่งห้าม ลูกค้า ห้ามซื้อน้ำชานม เข้าไปนั่งทานในร้านก๋วยเตี๋ยว หรือบางครั้งก็ต่อว่า ลูกค้า เป็นประจำโดย ป้าเตือน แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว และหลานชายมักตะโกนด่า พูดจาหยาบคาย เป็นประจำ มีการหาเรื่องลูกค้าที่มาซื้อน้ำร้านชานม โดยทางร้านชานม ซึ่งมีแต่ผู้หญิงทั้งร้าน ไม่เคยตอบโต้ ต่างคนต่างขายมาโดยตลอด

ปมชวนเหตุทะเลาะวิวาทกันครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ 16 มิ.ย. 64 ขณะที่ร้านป้าเตือนกำลังเก็บโต๊ะ และส่งเสียงดัง ปรากฎว่าทางหญิงฝั่งร้านชานม ได้ตะโกนต่อว่า และเกิดการถกเถียงกัน  

จากนั้นทางหลานชาย ร้านก๋วยเตี๋ยวได้ท้าทาย ชกต่อย กับหญิงร้านชานม และแยกย้ายกันไป ผ่านไปสักพัก ทางร้านชานม ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด 3-4 คน ได้เข้าไปสอบถาม ป้าเตือน ก่อนที่จะมีหญิง 1 ใน 4 คน เข้าไปตบหน้าป้าเตือน

ส่วนหลานชายเมื่อเห็นป้าเตือนนถูกตบ จึงชักมีดขึ้นมาข่มขู่  และมีการด่าทอกัน ก่อนแยกย้ายกันไปอีกครั้ง  โดยร้านชานมไปแจ้งความดำเนินคดี

จากนั้นเรื่องราวไม่จบ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน เข้าไปทำร้าย และทุบทำลาย ข้าวของ ร้านก๋วยเตี๋ยว

“เสรีพิศุทธ์” ไม่เชื่อ “ประยุทธ์” เปิดประเทศใน 120 วัน ชี้ 7 ปียังคืนความสุขไม่ได้

รอศบค.เคาะ เงื่อนไข “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์”

TOP อาชญากรรม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ